Chuyển nhầm tiền vào tài khoản, một phụ nữ ở Nam Sách được công an tìm giúp

07/08/2022 10:15

Trong quá trình chuyển tiền qua tài khoản cho người em cùng huyện, do sơ xuất chị Hường đã chuyển nhầm cho 1 phụ nữ cùng tên mà bản thân chị không hề quen biết.

Mới đây, chị Trần Thị Hường (sinh năm 1985), trú tại thôn Tè, xã Hợp Tiến (Nam Sách) gửi thư cảm ơn tới Công an tỉnh Hải Dương, Công an huyện Nam Sách và Công an xã Hợp Tiến đã giúp chị nhận lại số tiền mà bản thân đã chuyển khoản nhầm cho người khác.

Trước đó, Công an xã Hợp Tiến (huyện Nam Sách) tiếp nhận trình báo của chị Trần Thị Hường về việc ngày 27.4, chị đã chuyển nhầm số tiền 16 triệu đồng cho một công dân có tên Dương Thị Cúc.

Thư cảm ơn của chị Trần Thị Hường gửi đến cơ quan công an. Ảnh: Công an Hải Dương

Cụ thể, chị Hường thực hiện giao dịch chuyển tiền trên điện thoại từ tài khoản Vietcombank của bản thân sang tài khoản Vietinbank của em Dương Thị Cúc, trú tại xã Thanh Quang (huyện Nam Sách), với số tiền 16 triệu đồng. Tuy nhiên, do sơ suất nên chị Hường đã chuyển tiền nhầm cho một người cùng tên Dương Thị Cúc mà chị không hề quen biết.

Sau khi biết bản thân chuyển nhầm, người phụ nữ này lo lắng và không biết làm thế nào để liên hệ được với Dương Thị Cúc nên chị đã đến cơ quan Công an xã Hợp Tiến nhờ hỗ trợ.

Ngay sau khi tiếp nhận trình báo, Công an xã Hợp Tiến phối hợp với Đội điều tra tổng hợp-Công an huyện Nam Sách khẩn trương xác minh, làm rõ. Quá trình xác minh, lực lượng Công an xác định, người mà chị Hường chuyển nhầm số tiền 16 triệu đồng là chị Dương Thị Cúc (sinh năm 1970), trú tại khu Lang Đài, phường Bạch Hạc, TP. Việt Trì (Phú Thọ).

Tiếp đó, Công an huyện Nam Sách phối hợp với Công an phường Bạch Hạc (TP. Việt Trì) giúp chị Hường liên lạc, gặp gỡ chị Dương Thị Cúc để nhận lại số tiền trên. Đến ngày 8.7, nhờ sự giúp đỡ của lực lượng công an, chị Hường đã nhận lại số tiền chuyển khoản nhầm.

Theo Giadinh.net

(0) Bình luận
Chuyển nhầm tiền vào tài khoản, một phụ nữ ở Nam Sách được công an tìm giúp