Chiếc váy gây tranh cãi của Nhà thiết kế Đỗ Long tại Hoa hậu Việt Nam

21/11/2020 17:13

Mẫu trang phục tạo khối độc đáo mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 tạo nên nhiều ý kiến trái chiều.

Trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 tổ chức ngày 20.11 tại TP Hồ Chí Minh, Đỗ Mỹ Linh là một trong những mỹ nhân gây được sự chú ý bởi bộ váy dạ hội kiểu dáng độc đáo.

Sử dụng tông đen cho thiết kế nhưng nhà mốt chọn phần cánh to bản và dáng đuôi cá biến tấu độc đáo để giúp Đỗ Mỹ Linh nổi bật bên dàn sao.

Váy đuôi cá với phần tạo phom cầu kỳ giúp Đỗ Mỹ Linh khoe thân hình đồng hồ cát gợi cảm và không kém phần quyến rũ. Phần đuôi váy được thiết kế khá thông minh, ráp nhiều mảng rời tựa như cánh hoa 6 cánh giúp Đỗ Mỹ Linh bước đi uyển chuyển và nhẹ nhàng.

Bên cạnh những lời khen, mẫu thiết kế của Đỗ Long cũng nhận được nhiều bình luận không mấy "mát tai". Dựa vào hình ảnh mẫu váy trên ma nơ canh, một số khán giả cho rằng "trang phục xấu và không tôn dáng người mặc". Tuy nhiên, những khán giả có mặt tại chương trình đều dành cho Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Long những lời khen có cánh về bộ váy độc đáo và khiến hoa hậu tạo nên điểm nhấn riêng.

Nhà thiết kế Đỗ Long (trái) chia sẻ, mẫu đầm của Đỗ Mỹ Linh được may bằng vải xếp ly nhuyễn. Công đoạn mất nhiều thời gian nhất là các phần nối chân váy, thân váy và tạo khối cho cánh.

Theo nhà mốt, phần tùng phải tạo được hiệu ứng đặc biệt nhưng vẫn giúp bước đi của Đỗ Mỹ Linh uyển chuyển. Toàn bộ tùng váy được đạp gọng trên lưới cứng, sau đó may voan dập ly để tạo khối bắt mắt.

Phần cánh sau lưng giữ phom cứng cáp nhưng vẫn phải tạo được cảm giác nhẹ nhàng nhờ vải voan dập ly. Đây là bộ trang phục mất nhiều công sức và ý tưởng từ stylist Kye Nguyễn và nhà thiết kế Đỗ Long.

Kết hợp cùng bộ cánh tuyền sắc đen, Kye Nguyễn đã chọn bộ trang sức sang trọng để tạo điểm nhấn hoàn hảo cho tổng thể.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chiếc váy gây tranh cãi của Nhà thiết kế Đỗ Long tại Hoa hậu Việt Nam