Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh gặp nhau

14/12/2020 05:29

Dương Khắc Linh khiến khán giả thích thú khi đăng ảnh cùng bà xã đưa hai con đến thăm gia đình Hà Hồ.

Trong ảnh, nam nhạc sĩ cùng bà xã Sara Lưu, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đều bận rộn chăm sóc cho các nhóc tỳ. Dương Khắc Linh hài hước gọi đây là "nhà trẻ showbiz".

2020 là "năm sinh đôi" của showbiz Việt bởi có nhiều gia đình mang song thai như Hồ Ngọc Hà, Sara Lưu, DJ Thanh Thảo (vợ ca sĩ Khắc Việt), hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo...

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu đến thăm nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đón một bé trai và một bé gái bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện sáng 4.11. Hai nhóc tỳ được đặt tên là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), tên gọi ngắn gọn là Lisa và Leon. Theo tiết lộ từ phía nữ ca sĩ, Leon là "bản sao" của bố Kim Lý, có nhiều nét lai Tây, còn em gái Lisa có nhiều nét giống bà nội. Một tháng sau sinh, nữ ca sĩ đã lấy vóc dáng thon thả như thuở son rỗi và trở lại với công việc.

Ca sĩ Sara Lưu sinh mổ chủ động tại TP Hồ Chí Minh hôm 21.10. Hai quý tử được đặt tên là Gia Khanh, Gia Khôi, tên ở nhà là Mickey và Jerry. Nam nhạc sĩ tiết lộ con trai lớn giống ba còn con trai nhỏ giống mẹ. Cuộc sống bỉm sữa tuy vất vả nhưng vợ chồng nam nhạc sĩ thấy hạnh phúc hơn từ khi có thêm thành viên mới. Sara Lưu tâm sự cô chỉ cần được ngắm nhìn các con bụ bẫm, khỏe mạnh là mọi mệt nhọc đều tan biến.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh gặp nhau