Ca sỹ Việt Quang giã từ cõi tạm ở tuổi 44 do bệnh viêm phổi

12/08/2021 13:53

Ca sỹ Việt Quang đã qua đời do bệnh viêm phổi nặng, hưởng dương 44 tuổi. Giọng hát của anh đã gắn liền với thế hệ 7X, 8X qua các bản hit như "Tình ơi," "Về đây"...

Nam ca sỹ Việt Quang từng rất được yêu mến những năm 2000

Rạng sáng 12.8, ca sỹ Việt Quang đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau thời gian chống chọi với căn bệnh viêm phổi. Do dịch bệnh COVID-19 nên tang lễ diễn ra đơn giản vào trưa nay, sau đó thi hài sẽ được hỏa táng ngay trong ngày.

Hai tháng trước, nam ca sỹ phải nhập viện sau đó, anh đã xuất viện về nhà do có những chuyển biến tích cực về sức khỏe. Anh tâm sự: “Do thói quen tắm đêm, làm việc nhiều và ỷ lại vào sức khỏe nên tôi bị viêm phổi nặng phải nhập viện. Nhờ sự chữa trị của y bác sĩ nên sức khỏe tôi tiến triển tốt”.

Tuy nhiên, những ngày gần đây, anh lại không thể ăn lẫn uống thuốc và đã ra đi trong vòng tay của người thân là mẹ và chị gái.

Thông tin này khiến giới nghệ sỹ không khỏi bàng hoàng bởi Việt Quang được đánh giá là người hiền lành, chu đáo, mọi người đều yêu mến.

Ca sỹ Hàn Thái Tú viết trên trang cá nhân: "Vô cùng xót thương bạn Việt Quang. Ngủ thật ngon không đau nữa bạn tôi nha. Sẽ nhớ bạn nhiều..."

Nam ca sỹ Việt Quang sinh năm 1977, là giọng hát gắn liền với thế hệ 7X, 8X với nhiều bài hit như: "Tình ơi", "Về đây", "Ngắm trăng", "Cà phê buồn", "Tình phiêu lãng”...Tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao, Việt Quang liên tục gặp những biến cố như mất giọng, trục trặc trong kinh doanh... khiến sự nghiệp bị gián đoạn.

Năm 2013, anh mới trở lại với âm nhạc. Gần đây nhất, nam ca sỹ xuất hiện trong chương trình giải trí "Lạ lắm à nha" phát sóng ngày 19.5 trên VTV3.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sỹ Việt Quang giã từ cõi tạm ở tuổi 44 do bệnh viêm phổi