Bàn giao nhóm đối tượng liên quan đến một thanh niên ở Gia Lộc bị tử vong

16/03/2023 11:05

Công an huyện Gia Lộc đã xác minh nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh N.Đ.L. (sinh năm 2005, trú tại xã Toàn Thắng, Gia Lộc) xảy ra tối 12.3 và bàn giao các đối tượng cùng tang vật cho Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) điều tra, xử lý.



Đầu năm 2023, thông qua mạng xã hội, Hà Xuân Đích (tên gọi khác là Đức, sinh năm 2006, ở xã Hồng Hưng, Gia Lộc) quen biết với 13 đối tượng khác ở các huyện Gia Lộc và Tứ Kỳ. Nhóm này thường xuyên đi xe máy lên TP Hải Dương lạng lách, đánh võng, nếu gặp nhóm tương tự sẽ gây sự, đánh nhau. Nhóm của Đích đã bị các nhóm ở huyện Thanh Miện, TP Hải Dương đánh.

Khoảng 19 giờ 30 ngày 12.3, nhóm Đích đi 7 xe máy từ huyện Gia Lộc đến TP Hải Dương. Sau đó, các đối tượng đi về Thanh Miện và gặp một nhóm khoảng 6-7 xe máy đi ngược chiều, phóng nhanh, lạng lách; một số xe quay đầu lại. Nhóm của Đích nghĩ bị đuổi theo nên rẽ vào khu vực trạm biến thế Bái Hạ và dừng lại. Lúc này thấy có 3 xe máy đi từ thị trấn Gia Lộc về Thanh Miện nên một số đối tượng trong nhóm đã ném gạch về phía nhóm trên nhưng không trúng ai.

Nhóm của Đích quay về thị trấn Gia Lộc, dừng tại ngã ba giao với đường ô tô cao tốc Bắc Nam. Do không thấy ai nên nhóm của Đích đi về hướng Thanh Miện, đến gần cổng Trường THCS Toàn Thắng thì gặp nhóm của anh L. đi trên 3 xe máy với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, không bật đèn. Khi đến gần, một số đối tượng trong nhóm của Đích ném gạch về phía 3 xe này. Đích ngồi sau xe máy ném gạch trúng vào mặt anh L. khiến anh này ngã xuống đường. Nhóm của Đích chạy về hướng Thanh Miện, dừng lại ở thôn Phương Bằng (xã Hồng Hưng). Sau đó biết nhóm vừa bị ném gạch là nhóm của anh L. nên các đối tượng giải tán.

Anh L. sau đó đã tử vong. Cơ quan chức năng chưa công bố nguyên nhân cái chết của a L.

PV

(0) Bình luận
Bàn giao nhóm đối tượng liên quan đến một thanh niên ở Gia Lộc bị tử vong