Bà Nguyễn Phương Hằng đã đến làm việc với cơ quan điều tra Bộ Công an

22/10/2021 05:48

Bà Nguyễn Phương Hằng đã đến trụ sở Bộ Công an làm việc theo thư mời để hợp tác giải quyết đơn tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Liên quan đến việc tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không minh bạch trong sử dụng tiền từ thiện, chiều 21.10, bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng Giám đốc Công ty CP Đại Nam) đã đến trụ sở cơ quan thường trực phía Nam của Bộ Công an tại TP Hồ Chí Minh để làm việc.

Ngày 18.10, đơn vị này đã có thư mời bà Nguyễn Phương Hằng đến trụ sở của Bộ Công an, số 258 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP Hồ Chí Minh để làm việc liên quan tới “Đơn yêu cầu xử lý hành vi vi phạm pháp luật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng” của bà Hằng. Tuy nhiên, buổi làm việc đã bị hoãn và được dời lại vào chiều 21.10.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an gửi thư mời cho bà Hằng. (Ảnh: Facebook)

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an gửi thư mời cho bà Hằng.

Trước đó, Công an TP Hồ Chí Minh nhận được tin báo của bà Nguyễn Phương Hằng cung cấp thông tin về việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện.

Trong đơn bà Hằng cho rằng ông Huỳnh Minh Hưng (sinh năm 1971, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ngụ quận 10, TP Hồ Chí Minh) đã không minh bạch, công khai, công bố kịp thời rõ ràng chứng từ việc sử dụng nguồn tiền quyên góp để các nhà hảo tâm được biết.

Sau khi xem xét nội dung đơn, Công an TP Hồ Chí Minh đã chuyển đơn đến Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C02) để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan điều tra tiếp tục xác minh, làm rõ.

Theo VOV

(0) Bình luận
Bà Nguyễn Phương Hằng đã đến làm việc với cơ quan điều tra Bộ Công an