Anh vợ của Đường "Nhuệ" bị tạm giữ

20/03/2023 17:18

Nguyễn Văn Bình (tức Bình "Phê", anh vợ của Đường "Nhuệ") vừa bị cảnh sát tạm giữ để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Ngày 20.3, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Bình (47 tuổi, trú phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình) và Phạm Văn Tuân (32 tuổi, trú xã Minh Quang, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Khuya 15.3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thái Bình bắt quả tang Bình và Tuân có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại chỗ ở của Bình. Lực lượng chức năng đã thu giữ của 2 người này tổng trọng lượng 1,3895 gram methamphetamin.

Nguyễn Văn Bình (tức Bình "Phê") được biết đến là anh trai của Nguyễn Thị Dương (vợ của Nguyễn Xuân Đường, tức Đường "Nhuệ").

Đường "Nhuệ" đang chấp hành bản án 22 năm tù, còn Nguyễn Thị Dương (vợ Đường) cũng đang phải chấp hành án 12 năm 6 tháng tù.

Trước khi bị bắt, vợ chồng Dương, Đường hoạt động môi giới, buôn bán bất động sản, tự thành lập "Hiệp hội tang lễ Thái Bình". Đôi vợ chồng này tụ tập một số người không có công ăn, việc làm, gây ra một số vụ cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng, bảo kê, cưỡng đoạt tài sản.

Theo Zing

(0) Bình luận
Anh vợ của Đường "Nhuệ" bị tạm giữ