Án mạng nghiêm trọng ở Thái Nguyên: Bắn tử vong hàng xóm rồi tự sát

15/02/2022 17:14

Án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai (Thái Nguyên) khi một người đàn ông sinh năm 1981 dùng súng bắn tử vong hàng xóm rồi tự sát.

Chiều 15.2, lãnh đạo Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng bằng súng. Theo đó, nghi phạm đã dùng súng bắn hai vợ chồng hàng xóm, địa chỉ tại xóm Mủng, xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên.

Hiện trường vụ việc

Sau đó, nghi phạm đã dùng súng để tự sát và hiện đã tử vong. Về phía các nạn nhân, người chồng đã tử vong còn người vợ đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Nguyên.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo xã Dân Tiến cho biết: "Vụ việc xảy ra khoảng 10 giờ sáng 15.2. Nghi phạm sinh năm 1981 dùng súng bắn từ tầng 2 sang nhà hàng xóm, sau đó dùng súng tự sát. Ngay sau vụ việc, chúng tôi đã phối hợp với phía công an để phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc".

Theo thông tin ban đầu, giữa hai gia đình này có xảy ra xích mích. Gia đình nạn nhân đang trong quá trình xây dựng tường rào trước nhà thì xảy ra vụ việc nêu trên.

Theo VOV

(0) Bình luận
Án mạng nghiêm trọng ở Thái Nguyên: Bắn tử vong hàng xóm rồi tự sát