Sao nữ đẹp nhất thế giới mặc đồ của nhà thiết kế Việt

01/06/2023 17:02

Áo crop top của nhà thiết kế Công Trí được Lisa (BlackPink) - sao nữ đẹp nhất thế giới năm 2021 kết hợp cùng quần ống suông và phụ kiện dây chuyền vàng, tạo nên tổng thể gợi cảm, nữ tính.

Trong buổi fan meeting tại Thái Lan mới đây, Lisa mặc áo trễ vai hình nơ đỏ, mix-match cùng quần cạp cao ống suông. Áo của nhà thiết kế Công Trí giúp thành viên BlackPink tôn lên vẻ nữ tính và vòng eo thon.

Theo chia sẻ của Công Trí, item trên thuộc bộ sưu tập Thu - Đông 2023, chuẩn bị được anh cho ra mắt vào tháng 6. Trong bản vẽ gốc, kích thước áo crop top chỉ đủ để che vòng một, nổi bật với đường xếp nếp lớn. Lisa phối áo với quần đen, thay vì mặc màu đỏ giống bản mẫu.

Lisa mac do Cong Tri anh 1
Lisa (BlackPink) mặc áo của NTK Công Trí

Áo được làm từ Faille, loại vải được dệt con thoi đơn giản tạo nên những luống của ruy băng với sợi dây nhỏ, mịn màng, bóng mượt tinh tế. Nhờ đó, nó giúp trang phục đứng phom hơn. Các thương hiệu xa xỉ như Christian Dior, Valentino... thường lăng xê chất liệu này.

Trước Lisa, thành viên khác của BlackPink là Rosé cũng diện đồ của Công Trí. Mẫu váy Rosé mặc trong MV solo đầu tiên On The Ground được biến tấu từ một thiết kế sexy nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2020 của nhà mốt Việt.

Thời điểm đó, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện của Công Trí cho biết phía Rosé liên hệ với ê-kíp của anh để hợp tác cho dự án từ tháng 1.2021. Item được chọn là mẫu số 57 nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2020, từng được Công Trí trình làng ở New York Fashion Week.

Nguyễn Công Trí, 45 tuổi, hiện là ủy viên của Hiệp hội Thời trang châu Á. Anh có cơ hội hợp tác với nhiều nghệ sĩ quốc tế. Ngoài BlackPink, danh sách khách hàng của anh có cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, Beyoncé, Rihanna, Katy Perry, Miley Cyrus, Demi Lovato, Jennifer Lopez…

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao nữ đẹp nhất thế giới mặc đồ của nhà thiết kế Việt