Nữ giám đốc công ty thuỷ sản đăng quang Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023

27/04/2023 17:56

Lê Thị Thắm – thí sinh đến từ TP Hồ Chí Minh đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023.

Doanh nhân Lê Thị Thắm hiện là giám đốc một công ty xuất nhập khẩu thủy sản – bất động sản. Ngay từ những ngày đầu cuộc thi, Lê Thị Thắm đã gây ấn tượng bởi sự tự tin và được xếp vào nhóm thí sinh tiềm năng hàng đầu cho vương miện.

Nữ giám đốc công ty thuỷ sản đăng quang Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023 - 1

Nhan sắc Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023

Trong phần thi ứng xử, Lê Thị Thắm nhận câu hỏi từ Hoa hậu Ngọc Hân: “Giá trị sống tích cực nhất mà cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023 mang lại cho bạn trong quá trình tham gia dự thi là gì?”

Cô tự tin trả lời: “Đây là cuộc thi vô cùng ý nghĩa dành cho nữ doanh nhân thành đạt, giúp kết nối tạo năng lượng tích cực lan tỏa đến cộng đồng, xã hội và giúp cho nữ doanh nhân tự tin hơn, tỏa sáng hơn. Giống như tôi khi đứng trên sân khấu với quý vị khán giả ngày hôm nay”. Câu trả lời trôi chảy, bình tĩnh đã giúp nữ doanh nhân đến từ TP Hồ Chí Minh đăng quang ngôi vị cao nhất.  

Nữ giám đốc công ty thuỷ sản đăng quang Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023 - 2

Chung kết hoa hậu doanh nhân thời đại năm 2023

Ngoài ra, ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Lê Thị Hằng Nga. Thí sinh Lê Thị Hải Hà là Á hậu 2 và Á hậu 3 trao cho các thí sinh: Bùi Thị Hà  và Vương Thị Oanh. 

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao thêm các giải phụ cho các thí sinh, Người đẹp áo dài: Nguyễn Thị Yến - SBD 399, Người đẹp truyền thông: Ngô Thị Quỳnh Phương – SBD 079, Người đẹp công sở: Vũ Quang Ngọc Bảo – SBD 141, Người đẹp tài năng: Lê Thị Tuyết – SBD 145, Người đẹp trí tuệ: Nguyễn Thị Nhiên - SBD 039, Người đẹp thân thiện: Hải Thị Trắng – SBD 180.

Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023 được tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam, tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân giữ vai trò quan trọng trong doanh nghiệp trên cả nước. Từ đó, giúp họ có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện ý nghĩa giảm bớt căng thẳng trong công việc thường ngày.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ giám đốc công ty thuỷ sản đăng quang Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023