Những kiểu váy được săn lùng hè 2022

29/04/2022 23:00

Váy phong cách Y2K, váy cạp trễ... là những thiết kế hot nhất mùa hè năm nay


Theo Vogue, váy cut-out tiếp tục thống trị mùa hè này sau một năm gây sốt. Thiết kế tập trung phô diễn các đường cắt sáng tạo, gây kích thích thị giác, được nhiều cô gái yêu thích. Theo thống kê của Lyst, váy cut-out nằm top đầu từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng mua sắm của Anh.

Váy cạp trễ khoe cơ bụng săn chắc, vòng eo nhỏ gọn được lăng xê nhiều trên sàn diễn Versace, Miu Miu, Coperni... từ tháng 9 năm ngoái. Từ đầu năm tới nay, trên Instagram hay trong các tuần lễ thời trang, fashionista đua nhau diện kiểu váy này, phối đồ đa phong cách.

Váy đan móc cũng nằm trong số kiểu váy thống trị năm nay, được giới trẻ đón nhận. Thiết kế được yêu thích vì dễ mặc, phù hợp với mọi kiểu thời tiết. Xu hướng này lên ngôi nhờ kỹ thuật thủ công ngày càng được trân trọng, tôn vinh và có giá trị trong làng mốt.

Váy phong cách Y2K với chất liệu mềm rủ, thường có họa tiết cánh bướm cùng chi tiết xếp bèo nhỏ, ngắn tới đầu gối, thân trên cắt xẻ gợi cảm. Thiết kế từng được nhiều ngôi sao yêu thích, trong đó có Paris Hilton, Christina Aguilera.

Mùa hè năm nay, váy xuyên thấu tiếp tục là xu hướng hot. Từ năm 2015 tới nay, kiểu váy này không ngừng hạ nhiệt, xuất hiện đều đặn trong các bộ sưu tập của hãng lớn, nhỏ. Nếu váy cut-out đòi hỏi người mặc có làn da đẹp, cơ thể săn chắc, váy xuyên thấu lại yêu cầu chọn nội y khéo léo.

Chân váy siêu ngắn dành cho những cô gái tự tin vào đôi chân hoặc dáng người thấp bé. Theo tạp chí W, thiết kế được xem như thể hiện sức mạnh của phong trào nữ quyền, gợi nhớ đến thời trang những năm 1960.

Váy tua rua mang tinh thần phóng khoáng của phong cách boho trở lại. So với nhiều kiểu váy khác, thiết kế kén người mặc hơn vì tạo vẻ rườm rà.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những kiểu váy được săn lùng hè 2022