Những "bông hồng" của Công an tỉnh thướt tha trong tà áo dài

03/01/2022 15:36

Những "bông hồng" của Công an tỉnh đã có màn trình diễn áo dài ấn tượng tại Đại hội Đại biểu Phụ nữ tỉnh Hải Dương.

Đại hội Đại biểu Phụ nữ tỉnh Hải Dương lần thứ XVII nhiệm kỳ 2021-2026 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong suốt quá trình diễn ra đại hội, hình ảnh phụ nữ lực lượng Công an tỉnh với nhiều vai trò, vị trí khác nhau đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các đại biểu tham dự.

Trong đó, màn trình diễn thời trang áo dài do chính các nữ cán bộ, chiến sĩ Công an biểu diễn đã nhận được nhiều lời khen. Qua đó thể hiện hình ảnh của những người chiến sĩ không chỉ đảm việc nước, giỏi việc nhà mà còn là những người phụ nữ giàu trí tuệ, duyên dáng.

Những

Các mẫu thiết kế áo dài được trình diễn tại Đại hội Đại biểu Phụ nữ tỉnh Hải Dương 2021-2026

Bộ sưu tập áo dài gồm 11 mẫu do tự tay trung tá Đào Thị Thu Hương làm các công đoạn từ thiết kế, cắt may tới trang trí. Chị cho biết, từ nhỏ đã bộc lộ năng khiếu với nghệ thuật, khéo tay nên thích làm các công việc liên quan tới cái đẹp. Lớn lên, vào học Trường T36, chị vẫn theo đuổi đam mê tự tay cắt và khâu tay các bộ đồ ngủ cho bạn học cùng phòng và thiết kế trang phục cho vai diễn trong các dịp sinh hoạt ngoại khóa của trường.

Về làm việc tại Công an tỉnh Hải Dương, những lúc rảnh rỗi, chị lại trở đi trở lại với những tấm vải, thiết kế cắt may nên các bộ áo dài. Và vừa qua, bộ sưu tập áo dài của chị đã có cơ hội ra mắt Đại hội Đại biểu Phụ nữ tỉnh Hải Dương và các đồng nghiệp.

Những

Trung tá Đào Thị Thu Hương trong mẫu áo dài trình diễn tại Đại hội Đại biểu Phụ nữ tỉnh Hải Dương

"Khi ngắm nhìn những chiếc áo dài do mình thiết kế, tôi không nghĩ nó có thể dịu dàng thướt tha và tôn lên vẻ đẹp duyên dáng đến như thế, cho tới khi những nữ chiến sĩ công an của chúng ta xuất hiện trên sân khấu. Và đó chính là điều mà tôi thực sự hạnh phúc và là nguồn động viên khích lệ lớn lao với tôi, để tiếp tục sáng tạo trong công việc và thăng hoa trong cuộc sống", trung tá Đào Thị Thu Hương nói.

Trung tá Đào Thị Thu Hương từng đoạt giải nhì bắn súng ngắn quân dụng khu vực miền Bắc của Bộ Công an tổ chức. Chị còn tích cực tham gia các buổi biểu diễn văn nghệ của Công an tỉnh cũng như đơn vị. Chị từng giành Giải nữ diễn viên xuất sắc nhất trong cuộc thi nghệ thuật quần chúng do Công an tỉnh Hải Dương tổ chức.

Theo An ninh Thủ đô

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những "bông hồng" của Công an tỉnh thướt tha trong tà áo dài