Nhan sắc Việt "chất lừ" trong thiết kế của nhà mốt danh tiếng

16/03/2022 06:53

Không chỉ chiêm ngưỡng show diễn của nhà mốt danh tiếng tại Paris Fashion Week, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Anh còn có cơ hội đến thăm showroom và gặp gỡ nhà thiết kế Elie Saab.

Sự xuất hiện của Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Anh tại Paris Fashion Week đã tạo sức hút không nhỏ đến giới mộ điệu. Chỉ ít ngày ở Pháp, hai nàng hậu thế hệ “gen Z” (thế hệ sinh từ năm 1997-2012) đã thể hiện khả năng hòa nhập với không khí thời trang phương Tây.

Thử sức với một không gian mới, lối trang điểm mới, những trải nghiệm chụp ảnh mới, cả Lương Thùy Linh và Phương Anh đều cho thấy thái độ chuyên nghiệp và nghiêm túc của mình đối với lĩnh vực thời trang.

Khoác trên mình những thiết kế trong bộ sưu tập mang tên ‘A Fearless Grace,’ Lương Thùy Linh và Phương Anh đã thể hiện hình ảnh thời trang phá cách, độc đáo và táo bạo.

Đặc biệt, bộ sưu tập được lấy cảm hứng đột phá từ những năm 90, kết hợp giữa các chất liệu cao cấp độc quyền và kỹ thuật may đo tinh xảo vốn có. Thêm vào đó, các hạt sequins lấp lánh được tản đều giữa các lớp ren và macrame (kỹ thuật dệt thắt nút), tạo nên độ chuyển động khéo léo trên từng bộ trang phục.

Sau khi tham gia show diễn thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2022, hai nhan sắc Việt đã có dịp gặp gỡ trực tiếp nhà thiết kế Elie Saab. Không chỉ tham quan và trực tiếp trải nghiệm những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập thu đông vừa được trình diễn của Elie Saab, Lương Thùy Linh và Phương Anh còn có cơ hội giao lưu với nhà thiết kế nổi tiếng và con trai ông là Elie Saab Jr - Giám đốc Điều hành thương hiệu Elie Saab.

Lấy cảm hứng từ mùa xuân hoa lá rực rỡ và tươi sắc, nhà thiết kế Elie Saab đã nâng tầm kỹ thuật may đo cao cấp bằng việc thêu nổi, xâu chuỗi, kết đính thủ công đầy phức tạp.

Những trang phục đến từ thương hiệu trứ danh không chỉ mang vóc dáng đương đại mà còn có tính ứng dụng cao trong đời sống thời trang hàng ngày.

Những chiếc áo khoác bomber đính sequins bắt sáng cầu kỳ, tạo điểm nhấn cá tính và hơi hướng nổi loạn.

Bomber phối cùng thiết kế váy dài nổi bật với chi tiết hoa 3D to bản mang đến hình ảnh thanh lịch nhưng cũng đầy phá cách.

Tuy các thiết kế trang phục được tiết chế tối đa họa tiết nhưng vẫn gây ấn tượng nhờ lối sắp xếp các chất liệu và cấu trúc vải, tạo hiệu ứng thị giác hút mắt.

Nhà thiết kế Elie Saab mang đến những thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật và chất liệu khác biệt, sự kết hợp bắt mắt giữa các khối màu mạnh như màu tím hoàng gia, màu hồng hoa đỗ quyên tương đối rực rỡ, hay những mẫu áo choàng, áo khoác ngoài khiến bao tín đồ hàng hiệu xiêu lòng khi chiêm ngưỡng.

Về phom dáng trong bộ sưu tập, nhà mốt chọn những chi tiết sáng tạo đột phá trên nền nhiều chất liệu, phần vai độn tôn lên khí chất nữ quyền phóng khoáng, hay ‘triệu hồi’ vẻ đẹp quyến rũ nhờ những đường cắt sắc sảo, tinh tế.

Vốn là hai nàng hậu đa tài, giàu tri thức, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Anh thể hiện sự tự tin khi trò chuyện cùng nhà mốt Elie Saab và con trai ông bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp trong buổi gặp gỡ.

Không chỉ dành những lời khen có cánh cho bộ sưu tập mới, hai nàng hậu còn chủ động dẫn dắt cuộc trò chuyện bằng những hiểu biết cá nhân của mình về thời trang.

Trước đó, trong show diễn thời trang của Elie Saab tại Paris Fashion Week 2022, sự tự tin của cả hai nàng hậu đã ‘làm chủ’ hoàn toàn cuộc trò chuyện với báo giới nước ngoài, khẳng định vẻ đẹp tri thức, nét đẹp trí tuệ của nhan sắc Việt.

Với loạt thành tích nổi trội, Lương Thùy Linh và Phương Anh dần trở thành những gương mặt truyền cảm hứng và là đại diện cho thế hệ mới của giới trẻ Việt.

Không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh, tài năng và nổi bật khi dù ở bất cứ đâu. Chính điều đó đã phá tan những định kiến cũ, mang đến một cái nhìn mới cho quốc tế về những nghệ sỹ Việt.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc Việt "chất lừ" trong thiết kế của nhà mốt danh tiếng