Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tổ chức show thời trang ở resort 6 sao đầu tiên của Việt Nam

04/05/2022 14:03

Việc nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường mang show diễn thời trang đến đây đánh dấu lần đầu tiên có một show diễn được tổ chức bên trong khuôn viên một resort hạng sang đắt đỏ bậc nhất Việt Nam.

Ngày 26.6, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ tổ chức show diễn xuân - hè, giới thiệu bộ sưu tập mới của thương hiệu SIXDO. Sự kiện đánh dấu việc tổ chức show diễn trực tiếp trở lại, sau khoảng thời gian tạm ngưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Tiếp tục phát huy thế mạnh trong việc tổ chức show trình diễn quy mô, hoành tráng, lần này anh mang đến trải nghiệm mới cho khách mời, công chúng yêu thời trang.   

Đây là lần đầu tiên một show diễn thời trang được tổ chức trong khuôn viên của resort 6 sao đắt đỏ. Trước nay, khi nhắc đến những show diễn của Đỗ Mạnh Cường, sân khấu hoành tráng, đầu tư công phu luôn là một trong những điểm nhận diện tiêu biểu. Lần này, ê-kíp vẫn phát huy nhưng sẽ dựa trên chất liệu thiên nhiên tuyệt mỹ cùng nét kiến trúc hiện đại, tối giản, sang trọng của khu resort đó để tạo nên sân khấu độc đáo.

Chia sẻ về việc lựa chọn điểm diễn này, doanh nhân Phạm Huy Cận (CEO SIXDO) nói: “Chúng tôi đã có dịp trải nghiệm du lịch tại đây nhiều lần. Lần nào trở lại cũng đều có cảm giác bình an, như sống trong chính căn nhà của mình. Thời trang đầu tiên phải đẹp, và nơi đây hoàn toàn đáp ứng được điều này, từ cảnh vật đến kiến trúc hoà quyện với thiên nhiên. Chất lượng dịch vụ xứng tầm chắc chắn cũng sẽ giúp khách mời có trải nghiệm tuyệt vời, bên cạnh chiêm ngưỡng cái đẹp”.   

Được biết, CEO Huy Cận đã có quá trình thương thảo, làm việc với chủ sở hữu để đóng cửa khu resort trong thời gian chuẩn bị và diễn ra show diễn. Đây là việc hết sức khó khăn, nhưng may mắn hai bên đều tìm được nói chung.Trước nay, các show diễn trực tiếp của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đều quy tụ lượng khách mời từ vài trăm đến con số hàng nghìn, thậm chí khi tổ chức xa TP Hồ Chí Minh hay tại Mỹ, Australia. 

Tuy nhiên, đây là show diễn đầu tiên có lượng khách mời thấp nhất từ trước đến nay: 100 người. Nhằm đảm bảo khách đến được phục vụ đúng tiêu chuẩn nên số lượng người bị giới hạn. Khách mời là những ngôi sao, người đẹp hàng đầu và các khách hàng VIP của Đỗ Mạnh Cường. Khách mời sẽ được lưu trú 2 đêm 3 ngày tại đây. Sau show diễn vào lúc 16g, khách mời sẽ tiếp tục tham gia một đêm tiệc sang trọng được tổ chức trong khuôn viên resort.  

Nhà thiết kế họ Đỗ chia sẻ: “Ngoài khâu tổ chức, việc lựa chọn khách mời cũng là áp lực lớn với chúng tôi. Bởi chúng tôi hiểu rằng với sự phát triển hiện tại của SIXDO, cũng như danh tiếng vững chắc mà Đỗ Mạnh Cường có được đều xuất phát từ sự lựa chọn của mọi người, dẫu ít hay nhiều. Tuy nhiên, để đảm bảo đúng tiêu chuẩn, chúng tôi chỉ gói gọn trong lượng khách cho phép. Tôi luôn mong sẽ sớm có show diễn có thể quy tụ được đông đảo mọi người hơn, trong tương lai gần nhất có thể”.   

Bộ sưu tập lần này được ra mắt phù hợp với không khí mùa hè, nhưng nhà thiết kế chưa hé lộ ý tưởng. Anh muốn giữ bộ sưu tập bất ngờ đến phút chót. Sẽ có 60 người mẫu trình diễn trong bộ sưu tập lần này.

“Mỗi show diễn được tổ chức xa TP Hồ Chí Minh chúng tôi mang áp lực không nhỏ, nhất là trong việc điều phối, vận chuyển thiết bị, nhân sự, đặc biệt chi phí sản xuất… Nhưng những con số bỏ ra hoàn toàn xứng đáng để song hành với vị thế, chất lượng thương hiệu. Chắc chắn, sau thời gian dài “tạm nghỉ ngơi” vì COVID-19, chung tôi trở lại hoành tráng, sôi động - đúng với định vị của mình trên thị trường thời trang Việt. Chắn chắn, đây cũng là một trong những nền tảng để SIXDO bước đi mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế”, doanh nhân Huy Cận nói.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tổ chức show thời trang ở resort 6 sao đầu tiên của Việt Nam