"Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới" mặc đầm Công Trí

24/10/2021 08:37

Olivia Culpo - được mệnh danh "Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới" - mặc đầm cut-out của nhà thiết kế Công Trí trên tạp chí "Grazia".


Olivia mặc đầm Công Trí trên tạp chí "Grazia" của Mỹ hồi tháng 9. Ảnh: Grazia

Mẫu váy nằm trong bộ sưu tập xuân hè năm nay của Công Trí, có phần cut-out ở hai bên lườn, xếp nếp, điểm nhấn là các chi tiết đính kết sequin. Olivia phối trang phục với nhẫn kim cương, để tóc búi rối. Tạp chí Grazia ghi chú bộ đầm được đặt may theo yêu cầu, không cung cấp giá cụ thể.

Ngoài thiết kế của Công Trí, Olivia Culpo còn mặc trang phục của Oscar de La Renta, Windowsen, Rowen Rose... Cô thể hiện vẻ đẹp năng động, tràn sức sống qua các bức hình rực rỡ sắc màu.

Olivia Culpo đoạt danh hiệu Hoa hậu Mỹ 2012 và đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ thế giới cùng năm. Cô được tạp chí Maxim tôn vinh là mỹ nhân đứng đầu danh sách 100 phụ nữ quyến rũ nhất năm 2019. Người đẹp hiện là diễn viên, MC có ảnh hưởng ở Mỹ.

Vài năm trở lại đây, váy áo của Công Trí thu hút các sao Hollywood. Cuối tháng 9, tờ Hollywood Reporter xếp anh vào nhóm những nhà thiết kế đang lên ở thảm đỏ. Milena Smit được Vogue xếp vào nhóm sao mặc đẹp hàng tuần nhờ bộ đầm lưới của Công Trí tại Liên hoan phim New York lần thứ 59 hôm 8.10. Catherine O'Hara vào nhóm sao mặc đẹp ở Emmy với trang phục của anh hôm 19.9.

Thành lập thương hiệu từ năm 2009, anh chinh phục hàng loạt ngôi sao trong nước và sao Hollywood trong những năm gần đây như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez, Charlize Theron, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama, Rosé (Blackpink), Rebecca Ferguson... Các bộ sưu tập của Công Trí từng được trình diễn ở Tokyo và New York Fashion Week. Anh có kế hoạch mở tiệm ở nước ngoài.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới" mặc đầm Công Trí