Mẫu nhí Minh Anh giành giải Á quân 1 cuộc thi thời trang quốc tế

15/05/2023 12:10

Với danh hiệu có được từ cuộc thi, Minh Anh sẽ trở thành gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng thời trang và đồ cho trẻ em của Hàn Quốc.

Luxury Brand Global Fashion Week là sự kiện thời trang mang tầm quốc tế do Hàn Quốc tổ chức, được nhiều tín đồ thời trang trên khắp thế giới đón đợi. Năm nay sự kiện thời trang này được tổ chức tại Đà Nẵng, Việt Nam vào tháng 5.2023.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức còn tổ chức cuộc thi Luxury Brand Model Awards Global Fashion Week 2023 để tìm ra những gương mặt mẫu nhí tiêu biểu. Cuộc thi quy tụ hơn 30 mẫu nhí đến từ các nước trên thế giới.

Mẫu nhí Minh Anh giành giải Á quân 1 cuộc thi thời trang quốc tế - 1

Minh Anh giành giải Á quân 1 "Luxury Brand Model Awards Global Fashion Week 2023"

Kết quả, đại diện đến từ Hàn Quốc giành ngôi Quán quân. Minh Anh về đích với vị trí Á quân 1 của cuộc thi.

Được biết, Minh Anh cùng các thí sinh phải trải qua hai phần thi là chụp hình và trình diễn trang phục nhãn hàng. Trước ngày thi một ngày, các thí sinh được nhận một bộ trang phục dạ hội và một chiếc áo thun từ ban tổ chức. Thí sinh phải chuẩn bị tất cả phụ kiện và trang phục đi kèm để thể hiện tốt nhất "bài toán" của ban tổ chức.

Sau các phần thi, Minh Anh nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo quốc tế. Mọi người cho biết rất ấn tượng với phong cách chuyên nghiệp và thần thái tự tin của đại diện Việt Nam.

Mẫu nhí Minh Anh giành giải Á quân 1 cuộc thi thời trang quốc tế - 2

Mẫu nhí Minh Anh

Với danh hiệu có được từ cuộc thi, Minh Anh sẽ trở thành gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng thời trang và đồ cho trẻ em của Hàn Quốc. Song song với đó, Minh Anh cũng sẽ tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng khác của ban tổ chức cuộc thi.

Minh Anh là một trong những gương mặt mẫu nhí nổi tiếng được nhiều nhà thiết kế tin tưởng giao vị trí quan trọng trong các show diễn. Sinh năm 2010 nhưng đã có 6 năm làm việc trong lĩnh vực người mẫu, Minh Anh gây ấn tượng với chiều cao 1,66m cùng hình thể đẹp và gương mặt cuốn hút.

Mẫu nhí này từng đạt được được thành tích Quán quân Siêu sao Mẫu nhí Việt Nam 2022. Trước đó, cô bé được mời trình diễn trong các sự kiện thời trang lớn như: Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (AVIFW), Tuần lễ Thời trang trẻ em Quốc tế Việt Nam, đại diện cho Việt Nam trình diễn tại các tuần lễ thời trang Milan (Ý), Seoul (Hàn Quốc), Thái Lan, Malaysia…

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mẫu nhí Minh Anh giành giải Á quân 1 cuộc thi thời trang quốc tế