Mẫu nhí Minh Anh diện trang phục nặng hơn 30kg vẫn tạo dáng đầy thần thái

06/05/2023 10:01

Mới 13 tuổi nhưng độ chuyên nghiệp và tinh thần nỗ lực của Minh Anh mỗi khi sải bước trên sàn catwalk khiến nhiều người khâm phục.

Đặng Minh Anh sinh năm 2000 nhưng đã có 6 năm làm việc trong lĩnh vực người mẫu. Ở tuổi 13, nàng mẫu nhí này sở hữu chiều cao vượt trội: 1,65m cùng hình thể đẹp và gương mặt cuốn hút.

Đặng Minh Anh sinh năm 2000 nhưng đã có 6 năm làm việc trong lĩnh vực người mẫu. Ở tuổi 13, nàng mẫu nhí này sở hữu chiều cao vượt trội: 1,65m cùng hình thể đẹp và gương mặt cuốn hút.

Với năng lực và ngoại hình nổi trội, Minh Anh liên tục xuất hiện trong nhiều chương trình thời trang lớn như: Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam; Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019; Họp báo công bố Vietnam Top Fashion and Hair 2020; là một trong 12 mẫu nhí đại diện Việt Nam tham gia trình diễn tại Malaysia Fashion Week 2018.

Sau khi trở thành quán quân Siêu sao Mẫu nhí Việt Nam 2022, Minh Anh liên tục tỏa sáng với nhiều bộ ảnh thời trang ấn tượng. Mới đây, mẫu nhí này tung ra loạt ảnh khoe thần thái và bản lĩnh sân khấu hiếm có khi trình diễn bộ trang phục nặng hơn 30kg.

Bộ trang phục có tên "Non xanh nước biếc" với nhiều chi tiết trang trí có kích thước khá cồng kềnh, nặng tới hơn 30kg được mẫu nhí 13 tuổi tự tin khoác lên mình và tạo dáng trong hàng tiếng đồng hồ để hoàn thành buổi chụp hình. Đây là thử thách mà ngay cả những người mẫu chuyên nghiệp cũng cảm thấy "khó nhằn".

Tuy nhiên, Minh Anh muốn diện bộ trang phục này để chụp ảnh vì đây là thiết kế mang ý nghĩa ngợi ca những danh lam, thắng cảnh mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho đất nước Việt Nam, đồng thời truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường, kêu gọi cộng đồng sử dụng tài nguyên thiên nhiên một cách hợp lý.

Trước đó, Minh Anh cũng chinh phục khán giả khi sải bước đầy chuyên nghiệp với trang phục "Bánh tráng" trong sự kiện công bố chương trình Vietnam International Junior Model 2023.

Trang phục này cũng nặng tới 30kg và có thiết kế rất cồng kềnh, khó di chuyển. Thế nhưng điều này không làm khó được quán quân Siêu sao Mẫu nhí Việt Nam 2022. Cô bé đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng, để lại hình ảnh đẹp trong lòng quan khách.

Không ngừng nỗ lực, trau dồi kiến thức và kinh nghiệm biểu diễn, Minh Anh ngày càng nhận được đánh giá cao từ khán giả và giới chuyên môn. Sắp tới, người mẫu nhí này đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Người mẫu Thương hiệu Cao cấp Thế giới 2023 do Hàn Quốc tổ chức.

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mẫu nhí Minh Anh diện trang phục nặng hơn 30kg vẫn tạo dáng đầy thần thái