Mặc gì hè 2022?

22/03/2022 07:06

Các tuần lễ thời trang từ đầu năm đã cho thấy những dự báo về một số mốt "thống trị" trong mùa hè.

Váy ngắn cũn (Micro Miniskirt): Chiếc váy của Miu Miu đã tạo nên "cơn sốt" suốt thời gian qua. Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Zendaya, Nicole Kidman, Yoona... đã lăng xê cho trang phục này. Nhu cầu tìm kiếm loại váy mini cũng đã tăng 23% so với năm ngoái - theo Depop. Ngoài ra, trên nền tảng thời trang ảo Stitch Fix, lượng đặt "váy mini" năm 2022 đã tăng 194% so với năm ngoái. Hiện tại, nhiều bạn trẻ có xu hướng cắt váy váo của mình để tạo nên vẻ ngoài tương tự. Ảnh: Estrop, jennierubyjane.

Áo sơ mi trơn màu đậm: Chiếc áo màu xanh kelly của Valentino gây chú ý với những cây viết ở tạp chí ELLE. Không chỉ xanh kelly, những màu sắc đậm khác cũng hứa hẹn giúp bạn trở nên nổi bật hơn mọi lúc, ngay cả chốn công sở. Những màu được chuyên gia gợi ý là màu quýt, tím đậm. Tuy nhiên, khi mặc phần trên có màu nổi bật, bạn nên tiết chế phụ kiện và phần dưới trung tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối theo quy tắc bánh xe màu sắc. Ảnh: Dominique.

Quần jeans ống rộng: Những chiếc quần thùng thình đang trở lại đường đua thời trang. Cảm hứng Y2K khiến món đồ từ những năm 1990 được giới trẻ yêu thích. Nó là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi đi chơi. Hoặc đơn giản, bạn có thể mặc nó chỉ để thấy thoải mái. Tuy nhiên, bạn nên chọn loại quần có cạp trễ để bắt kịp xu hướng, đồng thời giúp khoe hông

Y2K: Những năm gần đây, Y2K là cụm từ được nhắc đến nhiều trong giới thời trang. Theo ELLE, dù thích hay không, xu hướng này đang có màn trở lại ngoạn mục. Các họa tiết cổ điển, những kiểu dáng quần áo tưởng chừng đã lỗi mốt khơi lên niềm đam mê khám phá, trải nghiệm của người trẻ. Hãy thử suy nghĩ về trang phục có họa tiết bướm, bất đối xứng và kính râm màu kẹo. Những gì Paris Hilton và Nicole Richie mặc trong The Simple Life cũng là tài liệu để bạn tham khảo.

Đồ phối cùng bikini: Năm nay, thay vì đồ bơi hai mảnh, các tín đồ thời trang đang có dấu hiệu tìm kiếm bikini ba mảnh, tức là phối cùng váy mỏng, quần shorts hay khoác ngoài đồng điệu

Váy dệt kim: Thông thường, quần áo dệt kim không phải là thứ mọi người nghĩ đến đầu tiên khi thời tiết dần nóng hơn. Tuy nhiên, Chlóe đang lăng xê chất liệt này cho mùa hè. Chi tiết móc thưa cung cấp lượng không khí phù hợp cũng có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Do đó, hãy suy nghĩ về chiếc váy dệt kim phù hợp cho tiệc cưới hay đến bể bơi trong mùa hè này, miễn bạn chọn độ dày vừa phải.

Cut-out: Đây là loại trang phục hoàn hảo cho ngày hè khi đáp ứng được sự thoáng mát và phô ra những đường cong gợi cảm. Lựa chọn an toàn nhất là màu đen nhưng chiếc váy cắt xẻ tông trắng của LaQuan Smith mới thực sự lý tưởng cho đêm hè nóng nực.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặc gì hè 2022?