Lương Thùy Linh ngồi ghế đầu show diễn ở Tuần lễ thời trang Paris

06/03/2022 10:05

Á hậu Phương Anh là người đồng hành cùng hoa hậu trên hàng ghế đầu tại show diễn của Elie Saab Paris. Ngoài ra, người mẫu Dahan Phương Oanh cũng trình diễn cho nhà mốt này.

sao Viet o show thoi trang nuoc ngoai anh 2

Tham dự buổi trình diễn của nhà thiết kế Elie Saab, Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện trong trang phục đen được tô điểm bằng trang sức vàng. Mẫu váy là thiết kế số 71, nằm trong bộ sưu tập Ready-to-wear Fall 2021 của nhà mốt. Chi tiết xẻ lưng tăng sự quyến rũ nhưng không gây phản cảm cho người mặc. Trước đó, hoa hậu 22 tuổi chia sẻ cô nhận được thiệp mời tham dự show diễn của thương hiệu Lebanon. Cô cũng đi du ngoạn đường phố Paris trước khi buổi trình diễn bắt đầu.

sao Viet o show thoi trang nuoc ngoai anh 3

sao Viet o show thoi trang nuoc ngoai anh 4

Trong khi đó, Á hậu Phương Anh - người sánh đôi cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh - diện trang phục trắng xanh bắt mắt. Phần tay bồng giúp vẻ ngoài của cô thêm ấn tượng. Để hoàn thiện vẻ ngoài, cô kết hợp khuyên tai và nhẫn đơn giản.

sao Viet o show thoi trang nuoc ngoai anh 5

sao Viet o show thoi trang nuoc ngoai anh 6

Buổi trình diễn thời trang mùa thu - đông 2022 của thương hiệu Elie Saab diễn ra vào ngày 5.3, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris, Pháp. Tại đây, Coco Rocha xuất hiện nổi bật với áo khoác đỏ. Người mẫu sinh năm 1988 kết hợp thêm khăn buộc đầu họa tiết, tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài.

sao Viet o show thoi trang nuoc ngoai anh 7

Hàng ghế đầu của thương hiệu Lebanon còn có sự góp mặt của thiên thần Victoria's Secret (giữa) - Lais Ribeiro - và người mẫu Đức Toni Garrn. Cả ba người mẫu đều diện trang phục đơn sắc, đối lập nhau.

sao Viet o show thoi trang nuoc ngoai anh 8

Tín đồ thời trang còn bắt gặp diễn viên người Philippines Heart Evangelista ngồi cạnh người có ảnh hưởng giới thời trang Đức Leonie Hanne tại hàng ghế đầu. Heart Evangelista trước đó đã ăn trưa cùng "bà đầm thép" Anna Wintour. Cô cũng thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong show thời trang của nhà mốt Dior.

sao Viet o show thoi trang nuoc ngoai anh 9

sao Viet o show thoi trang nuoc ngoai anh 10

Bên cạnh đó, người mẫu Dahan Phương Oanh cũng được chú ý khi trình diễn cho Elie Saab. Cô bước xuống đường băng 2 lần với 2 bộ đồ màu sắc. Tại Tuần lễ thời trang Milan (Italy), cô đã trình diễn 3 show cho các nhà mốt, trong đó có Dolce & Gabbana.

sao Viet o show thoi trang nuoc ngoai anh 11

sao Viet o show thoi trang nuoc ngoai anh 12

Ngay từ những trang phục đầu tiên, Elie Saab cho thấy hình ảnh người phụ nữ trẻ trung, nổi loạn với những bộ đồ lông vũ, tay áo phồng... Chúng là những nét điêu khắc đặc trưng của nhà thiết kế 58 tuổi.

sao Viet o show thoi trang nuoc ngoai anh 13

Bộ sưu tập mới của Elie Saab mang lại vinh quang trở lại với những bông hoa, lông vũ được vẽ bằng chất liệu sequin và những dải hoa rực rỡ xếp chồng lên nhau.

sao Viet o show thoi trang nuoc ngoai anh 14

Nhà thiết kế phá vỡ sự cồng kềnh bằng những đường cắt thể thao của áo khoác bomber sang trọng và làm dịu đi sự tối giản.

sao Viet o show thoi trang nuoc ngoai anh 15

"Eliee Saab đang làm cho thời trang ngày nay trở lại, một trong những thứ bị đè bẹp bởi khủng hoảng và nhu cầu đơn giản hóa trang phục", ELLE bình luận.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lương Thùy Linh ngồi ghế đầu show diễn ở Tuần lễ thời trang Paris