Loạt thiết kế thanh lịch dành cho các cô nàng "girl boss" sành điệu

19/02/2022 10:11

Nhà thiết kế trẻ Hà Thanh Việt trình làng Bộ sưu tập mới mang tên White plan Spring Summer 22 hướng đến những cô gái mạnh mẽ, độc lập, đại diện cho thế hệ phụ nữ hiện đại.

Bộ sưu tập lần này ghi dấu ấn bằng những thiết kế vest và sơ mi form dáng công sở cách tân. Bằng họa tiết Houndstooth siêu vi kinh điển. Hà Thanh Việt lựa chọn những màu sắc trắng, đen, ghi xám nhã nhặn phổ biến với đối tượng công sở. Các thiết kế khéo léo truyền tải cảm hứng thời trang thanh lịch thông qua sắc xám hoài cổ và câu chuyện nữ quyền được lồng ghép hết sức tự nhiên. 

Với tông màu đen, trắng, xám chủ đạo, các thiết kế mang đến vẻ thanh lịch cho quý cô

Với tông màu đen, trắng, xám chủ đạo, các thiết kế mang đến vẻ thanh lịch cho quý cô "girl boss".​​​

Hà Thanh Việt cho biết, điểm nhấn tinh xảo ở phần cầu vai, kết hợp cùng chi tiết chiết eo nhẹ nhàng và phối layer lạ mắt - tất cả như cùng cộng hưởng để tạo nên một diện mạo đậm cá tính, năng động và mạnh mẽ cho mọi quý cô.

“Đến với bộ sưu tập này, nàng thơ như được hòa mình vào hai trường phái thời trang tưởng chừng tách biệt: giữa một bên là tinh tế cổ điển và phía còn lại là hiện đại, hài hòa mà chẳng quá phô trương.”, Hà Thanh Việt cho biết.

Không còn dành riêng cho những buổi tiệc tối xa hoa, các thiết kế còn là sự chọn lựa tuyệt vời cho nàng trưng diện trong mọi hoàn cảnh, cổ vũ những giá trị về sự tự do cảm xúc mà phái đẹp theo đuổi.

Với bộ sưu tập lần này nhà thiết kế trẻ lựa chọn 2 gương mặt đầy ấn tượng là người mẫu Linh Trương và Linh Chi. Cả hai đã thể hiện ra tinh thần của bộ sưu tập dành cho những cô nàng “girl boss” đầy sự hiện đại và năng động.

Những bộ cánh của Hà Thanh Việt luôn mang đến những điểm mới lạ, sáng tạo độc đáo. Những thiết kế của anh được nhiều người đẹp lựa chọn như Lý Nhã Kỳ, Miss Grand Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Lương Thuỳ Linh, Tiểu Vy,… Đặc biệt, trong những phần thi quan trọng của Đỗ Thị Hà tại cuộc thi Miss World vừa qua, người đẹp cũng đã lựa chọn những bộ cánh của Hà Thanh Việt.

Ngoài ra, Hà Thanh Việt có thể được xem là một trong những nhà thiết kế trẻ ấn tượng khi theo đuổi dòng thời trang may sẵn. Anh cho thấy sự tinh tế và nhanh nhạy trong các thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt với nhu cầu mua sắm online như hiện nay.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Loạt thiết kế thanh lịch dành cho các cô nàng "girl boss" sành điệu