Kim Duyên mang trang phục dân tộc nặng 30 kg tới Miss Supranational 2022

11/07/2022 16:08

Trong phần thi quốc phục, Kim Duyên sẽ mặc bộ đồ nặng 30 kg, riêng phần nón nặng 10 kg với những chi tiết được đính kết cầu kỳ và công phu.

Trang phục dân tộc mà đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên mang đến Miss Supranational 2022 là thiết kế mang tên “Hùng ca biển cả”, sáng tạo của nhà thiết kế (NTK) Lê Long Dũng. Thấu hiểu giá trị thông điệp cũng như khẩu hiệu “Đoàn kết thế giới của chúng ta với sắc đẹp” của Miss Supranational 2022, Kim Duyên và NTK đã cùng nhau truyền tải tinh thần đoàn kết, gắn bó và phát triển qua bộ trang phục dân tộc này.

Trang phục dân tộc của Kim Duyên trên bản vẽ và thực tế

Với sự đầu tư kỳ công, bỏ ra 2 tháng lên kế hoạch cùng với 1 tháng thực hiện liên tục, ê-kíp của NTK Lê Long Dũng chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ của “Hùng ca biển cả”. Toàn bộ trang phục nặng 30 kg, đặc biệt riêng phần nón nặng 10 kg.

NTK Lê Long Dũng đã khéo léo xử lý chất liệu đặc biệt của “Hùng ca biển cả” với những chi tiết cầu kỳ được mạ vàng, mạ đồng và đính kết pha lê, hạt nhân tạo. Những hạt pha lê và đá nhân tạo được đính trên phần nón, thân áo và vai áo giúp bộ trang phục trông như phát sáng khi bắt ánh đèn.

NTK Lê Long Dũng phối hợp hài hòa những màu sắc rực rỡ để tôn vinh lên vẻ đẹp khỏe mạnh, hướng tới hình mẫu phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường sẵn sàng đồng hành với nam nhi trên con thuyền xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phần nón của “Hùng ca biển cả” chính là điểm độc đáo và đắt giá nhất của tổng thể bộ trang phục, với hình dáng một chiếc thuyền chở 6 con người, có người đánh trống, có người cầm mái chèo, có người cầm những công cụ lao động sản xuất.

Phần cánh và thân áo lấy hình ảnh chim hạc và họa tiết thổ cẩm làm chủ đạo. Đặc biệt, điểm nhấn hoa văn thổ cẩm tôn vinh giá trị văn hóa về nghề dệt, thêu ở Việt Nam. Hình ảnh chim lạc toát lên vẻ uy quyền, đầy sức mạnh. Hai bên vai là hình ảnh của hai chiếc thuyền độc đáo, xuất hiện những chi tiết gần gũi, quen thuộc như bồ nông, cá sấu và giao long, chim lạc, được đính kết và tạo hình kỹ lưỡng, sống động. Những con vật linh thiêng này vừa tôn vinh sức mạnh của con người Việt Nam vừa thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người phụ nữ.

Phần nón đội đầu của bộ trang phục

Á hậu Kim Duyên từng đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2021, tiếp nối chuỗi thành tích vẻ vang của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh với kết quả Top 16 chung cuộc. Năm 2022, cô tiếp tục được chọn mặt gửi vàng để đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Miss Supranational 2022. Kim Duyên đã chính thức bắt đầu hành trình thi đấu tại Ba Lan.

Tại phần thi phụ Supra Model, cô đạt thành tích Top 11 Supra Model và là Supra Model of Asia. Vào ngày 9.7, Kim Duyên tiếp tục tham gia phần thi Miss Elegance với màn trình diễn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Bán kết Miss Supranational sẽ diễn ra vào ngày 13.7 (theo giờ Ba Lan), các thí sinh lần lượt trình diễn áo tắm, dạ hội và trang phục dân tộc. Chung kết Miss Supranational 2022 được tổ chức vào ngày 15.7 (theo giờ Ba Lan).

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kim Duyên mang trang phục dân tộc nặng 30 kg tới Miss Supranational 2022