Kiểu áo khoác phái đẹp nên có

05/01/2022 13:03

Ngoài giúp giữ ấm, áo khoác còn là món đồ quan trọng trong việc thể hiện cá tính, độ sành điệu. Dưới đây là những chiếc áo khoác bạn cần cân nhắc cho vào tủ đồ của mình.

Áo khoác vải tweed: Nổi lên 3 năm qua nhưng vẫn chưa có dấu hiệu lỗi thời. Chiếc áo phảng phất tinh thần đơn giản, thanh lịch của Chanel được phái đẹp ưa chuộng vì phù hợp với môi trường công sở lẫn đi cà phê, dạo phố… Ngoài áo khoác riêng, bạn cũng có thể mặc nguyên bộ váy để tăng vẻ sang trọng. Những tông màu sáng của loại vải này dễ tôn da và phối đồ. Nếu có đôi chân dài hoặc thân hình nhỏ nhắn, bạn hãy thử tìm chiếc áo khoác dài và rộng một chút, sau đó cài hết cúc rồi mặc như váy liền, kết hợp với boots hay giày cao.

Áo lông: Những thiết kế chất liệu lông mang lại cảm giác trẻ trung hơn cho người mặc. Tuy nhiên, nhiều người ngại mặc áo khoác loại này vì nghĩ mình trông mũm mĩm hơn. Trong trường hợp này, bạn có thể chọn áo bên trong mỏng hơn để tránh gây nặng về thị giác. Ngoài ra, bạn có thể chọn áo khoác dài sang trọng.

Áo khoác da là món đồ không thể thiếu của các cô gái cá tính vào mùa lạnh. Ngoài kiểu biker khóa kéo quen thuộc, bạn có thể tham khảo đến các thiết kế hơi hướm retro hơn. Một chiếc áo da bóng với phần cầu vai rộng, đứng dáng kết hợp phần cổ lông mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ hơn cho phái đẹp. Hơn nữa, hãy chọn chiếc áo có chiều dài đến eo để tạo hiệu ứng tôn chiều cao.

Khoác len dệt kim: Dù kiểu dáng dài hay ngắn, bạn vẫn có thể cài cúc và mặc nó như chiếc áo bên trong hoặc đơn giản là khoác ngoài. Ngoài ra, các thiết kế đan khác nhau có thể mang đến nhiều phong cách. Ví dụ, thiết kế xoắn dày sẽ tạo cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng hơn. Trong khi đó, kiểu đan mỏng phù hợp với những ai yêu thích style cá tính.

Áo khoác bóng chày là món đồ được giới trẻ Việt săn lùng từ 2 đến 3 năm trở lại đây. Nó rất phổ biến ở Hàn Quốc, từ học sinh đến những nghệ sĩ cũng diện kiểu áo này. Không chỉ tạo cảm giác thoải mái, áo khoác bóng chày còn thể hiện vẻ cá tính, trẻ trung và dễ dàng tạo nhiều phong cách khác nhau. Ví dụ khi kết hợp quần ống rộng, bạn sẽ có vẻ ngoài phóng khoáng, phối với váy lại mang đến phong cách nữ sinh năng động.

Suit jacket: Về cơ bản, đây là món đồ đa dụng, có thể mặc được quanh năm. Để tránh trông già dặn, hãy chọn kiểu oversized.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiểu áo khoác phái đẹp nên có