Khi đàn ông mặc áo đan len

19/07/2022 16:13

Trang phục đan, móc len đang trở nên nổi tiếng. Nam giới ưa chuộng các mẫu áo dáng rộng, màu sắc nổi bật.

Trong những năm gần đây, xu hướng diện đồ đan len đang trở lại và được ưa chuộng. Gen Z yêu thích các mẫu trang phục giống thời cha mẹ. Harry Styles là một trong những người khởi xướng trào lưu mặc đồ đan len. Mẫu áo khoác được anh mặc khi tập dượt cho Today Show trở nên nổi tiếng. Nam ca sĩ tạo nên trào lưu mặc đồ đan len phủ sóng khắp các trang mạng xã hội.

Ban đầu, xu hướng này phổ biến hơn ở nữ giới. Các cô gái yêu thích những thiết kế nhiều màu sắc, phom dáng bó sát hoặc một số mẫu bra gợi cảm. Sau đó, hình ảnh các chàng trai diện đồ đan len trên đường phố cho thấy trào lưu này dần phủ sóng trong thời trang nam.

Nam giới ưu tiên các mẫu áo đan len có phom dáng rộng. Các thiết kế tông màu trắng, đen là lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, nhiều người yêu thích mẫu áo có họa tiết nổi bật. Các chàng trai thường áp dụng công thức phối áo len cùng quần jeans và boots. Cách phối đồ mang lại vẻ ngoài cổ điển, trẻ trung.

Đồ đan móc thịnh hành vào những năm 1960, 1970. Thời gian gần đây, xu hướng này phủ sóng trên sàn diễn. Nhiều nhà thiết kế thể hiện sự sáng tạo khi kết hợp phần đan móc xen kẽ với vải cotton, vải lanh nhẹ... Cách này giúp tạo ra nhiều phom dáng áo hơn.

Khi xu hướng gợi cảm đang trở nên nổi tiếng sau đại dịch, nhiều chàng trai cũng thể hiện đam mê với các thiết kế quyến rũ. Áo lưới là một trong những item phổ biến. Một số mẫu áo len hình lưới được nam giới phối cùng áo phông.

Hiện nay, kỹ thuật làm len móc đang được ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn trung thành với sản phẩm làm bằng kỹ thuật đan. Trong thời gian diễn ra đại dịch, giới trẻ rộ trào lưu tự móc len. Đây là một dấu hiệu cho thấy đồ len đang trở lại. Sau đó, kiểu trang phục này phổ biến hơn khi được người nổi tiếng ưa chuộng.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của đồ len là bạn có thể tự làm ở nhà. Những video hướng dẫn cách đan, móc đồ len xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Ngoài ra, đồ đan len có đa dạng phom dáng từ áo phông, sơ mi đến ba lỗ. Nam giới có thể tùy chọn sao cho phù hợp với phong cách.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khi đàn ông mặc áo đan len