Hoa hậu H'Hen Niê đẹp "ma mị" trên bìa tạp chí quốc tế

08/10/2022 11:14

Truyền thông quốc tế dành tình cảm rất lớn cũng như luôn chào đón H'Hen Niê đến với những sự kiện tầm cỡ dù cô đã tạo "cơn địa chấn" sắc đẹp cách đây 5 năm trước tại Miss Universe.

Mới đây, H'Hen Niê xuất sắc được chọn là gương mặt trang bìa tháng 10/2022 của tạp chí thời trang đình đám Victor. Ấn phẩm đầy ma mị và nghệ thuật, sự xuất hiện của H'Hen Niê làm người hâm mộ choáng ngợp và gửi nhiều lời khen ngợi cho cô.

Mới đây, H'Hen Niê xuất sắc được chọn là gương mặt trang bìa tháng 10.2022 của tạp chí thời trang đình đám Victor. Ấn phẩm đầy ma mị và nghệ thuật, sự xuất hiện của H'Hen Niê làm người hâm mộ choáng ngợp và gửi nhiều lời khen ngợi cho cô.

Truyền thông quốc tế cũng bày tỏ sự yêu mến cho nàng hậu và gọi cô là Nữ hoàng sắc đẹp của Việt Nam làm cho người hâm mộ trong nước không khỏi tự hào.

Theo đó, những cây bút có tiếng của tạp chí nhận xét về nàng hậu Việt Nam và dành cho cô nhiều tình cảm khi lần đầu làm việc cùng H'Hen Niê đến từ Việt Nam, là nàng thơ mới nhất của Michael Cinco và Ezra Santos trên trang bìa số tháng 10 của Tạp chí Victor.

Điều bất ngờ là dù màn ghi dấu ấn lịch sử của H’Hen Niê đã 5 năm trôi qua tại Miss Universe nhưng đến nay vẫn được truyền thông quốc tế ghi nhớ và nhắc đến đầy tự hào.

Chia sẻ sau chuyến đi công tác quốc tế trong năm 2022 của mình, H'Hen Niê cho biết: “H'Hen Niê cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn vì hành trình chinh phục Miss Universe của Hen đã qua 5 năm rồi vẫn được mọi người nhớ đến và cứ nhắc, làm cho Hen cũng bồi hồi xúc động lắm.

... Buổi làm việc diễn ra cực kỳ chuyên nghiệp, H'Hen được đến thử trang phục với chính NTK nổi tiếng Michael Cinco trước 1 ngày và mọi người cùng chọn ra những thiết kế phù hợp với buổi chụp để mang lại hình tượng chuẩn nhất cho Hen để diện trong buổi chụp ảnh.

... Ngày tiếp theo là phỏng vấn bài đặc biệt cộng chụp và quay video cùng ekip thực sự rất chuyên nghiệp, dù phải thay đổi nhiều layout và trang điểm, làm tóc nhưng Hen cảm thấy rất năng lượng và thấy rất đã.

Các anh chị ở ekip quốc tế cũng chăm chút Hen rất kỹ làm mình cảm thấy được trân trọng và vô cùng biết ơn tình cảm mà mọi người dành cho mình. Đây chắc hẳn là kỷ niệm không bao giờ quên của Hen, hy vọng sẽ có nhiều chuyến công tác quốc tế nữa trong tương lai".

Điều này cho thấy, sức hút của H'Hen Niê chưa bao giờ giảm nhiệt.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu H'Hen Niê đẹp "ma mị" trên bìa tạp chí quốc tế