Gu thời trang phá cách của Lương Thùy Linh khi hết nhiệm kỳ hoa hậu

16/08/2022 14:41

Bước qua tuổi 22, Lương Thùy Linh khoe bộ ảnh mới đầy thần thái cùng gu thời trang phá cách nhưng cũng không kém phần sexy. Cô cũng vừa chính thức trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Bước qua tuổi mới 22, nàng hậu Lương Thùy Linh khoe bộ ảnh mới đầy thần thái cùng gu thời trang 'phá cách' nhưng cũng không kém phần gợi cảm. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Bước qua tuổi 22, nàng hậu Lương Thùy Linh khoe bộ ảnh mới đầy thần thái cùng gu thời trang phá cách nhưng cũng không kém phần gợi cảm

Sau khi chuyển giao nhiệm kỳ tại Miss World Vietnam 2022, Hoa hậu Lương Thùy Linh tung ngay bộ ảnh mừng sinh nhật. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Sau khi chuyển giao nhiệm kỳ tại Miss World Vietnam 2022, Hoa hậu Lương Thùy Linh tung ngay bộ ảnh mừng sinh nhật

Nhan sắc và thần thái của nàng hậu ngày càng thăng hạng. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Nhan sắc và thần thái của nàng hậu ngày càng thăng hạng

Để mừng sinh nhật tuổi 22, nàng hậu cùng êkíp thực hiện bộ ảnh thể hiện sự biến hóa da dạng qua từng trang phục. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Để mừng sinh nhật tuổi 22, nàng hậu cùng ê-kíp thực hiện bộ ảnh thể hiện sự biến hóa da dạng qua từng trang phục

Lương Thùy Linh đầy cá tính nhờ thần thái lạnh lùng cuốn hút. Trong từng khung hình, nàng hậu còn thể hiện kỹ năng thả dáng đầy chuyên nghiệp. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Trong từng khung hình, nàng hậu còn thể hiện kỹ năng thả dáng chuyên nghiệp

Sau 3 năm đương nhiệm ở ngôi vị cao nhất, Lương Thùy Linh đã kết thúc nhiệm kỳ của mình với những cảm xúc thăng hoa và đầy ý nghĩa trong phần trình diễn catwalk cuối cùng trên sân khấu đêm chung kết Miss World Vietnam 2022, tại Quy Nhơn, Bình Định. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Sau 3 năm đương nhiệm ở ngôi vị cao nhất, Lương Thùy Linh đã kết thúc nhiệm kỳ của mình với những cảm xúc thăng hoa và đầy ý nghĩa trong phần trình diễn catwalk cuối cùng trên sân khấu đêm chung kết Miss World Vietnam 2022, tại Quy Nhơn, Bình Định

Không chỉ được biết đến là nàng hậu tri thức, Lương Thùy Linh còn thể hiện tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Không chỉ được biết đến là nàng hậu tri thức, Lương Thùy Linh còn thể hiện tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau

Ở một thiết kế khác, nàng hậu gốc Cao Bằng khoe triệt để thân hình săn chắc.(Ảnh: CTV/Vietnam+)

Ở một thiết kế khác, nàng hậu gốc Cao Bằng khoe triệt để thân hình săn chắc

Cô nhiều lần giữ vị trí mở màn, vedette trên các sàn diễn đẳng cấp, là ‘nàng thơ’ của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Cô còn là huấn luyện viên của cuộc thi tìm kiếm người mẫu và học trò đã trở thành quán quân. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Cô nhiều lần giữ vị trí mở màn, vedette trên các sàn diễn đẳng cấp, là ‘nàng thơ’ của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Cô còn là huấn luyện viên của cuộc thi tìm kiếm người mẫu và học trò đã trở thành quán quân

Nàng hậu đa tài còn là MC song ngữ hay diễn giả ở các chương trình lớn, mang tầm quốc tế. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Nàng hậu đa tài còn là MC song ngữ hay diễn giả ở các chương trình lớn, mang tầm quốc tế

Hành trình đương nhiệm vừa kết thúc, với nhan sắc ngày càng thăng hạng, nàng hậu được đông đảo người hâm mộ sắc đẹp kỳ vọng sẽ ‘bùng nổ’ hơn trong tương lai. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Hành trình đương nhiệm vừa kết thúc, với nhan sắc ngày càng thăng hạng, nàng hậu được đông đảo người hâm mộ sắc đẹp kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn trong tương lai

Qua cách tạo dáng chuẩn high fashion cùng đôi chân dài 1m22, Lương Thùy Linh thuộc số ít người đẹp có thể diện những thiết kế kén người mặc. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Qua cách tạo dáng chuẩn high fashion cùng đôi chân dài 1m22, Lương Thùy Linh thuộc số ít người đẹp có thể diện những thiết kế kén người mặc

Mới đây, cô vừa hoàn thành khóa học ngành Kinh tế đối ngoại tại Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội và nhận kết quả dự kiến tốt nghiệp loại xuất sắc. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Mới đây, cô vừa hoàn thành khóa học ngành kinh tế đối ngoại tại Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội và nhận kết quả dự kiến tốt nghiệp loại xuất sắc

Nàng hậu cho biết bài khóa luận tốt nghiệp cô đạt 9,1 ở hệ số 10, đạt 4,0 ở hệ số 4 và điểm trung bình tích lũy đạt 3,6/4,0. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Nàng hậu cho biết bài khóa luận tốt nghiệp cô đạt 9,1 ở hệ số 10, đạt 4,0 ở hệ số 4 và điểm trung bình tích lũy đạt 3,6/4,0

Được biết, nàng hậu tri thức của showbiz Việt luôn giữ được thành tích học tập tốt suốt từ nhỏ tới giờ. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn có thành tích IELTS 7,5. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Được biết, nàng hậu tri thức của showbiz Việt luôn giữ được thành tích học tập tốt suốt từ nhỏ tới giờ. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn có thành tích IELTS 7,5

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gu thời trang phá cách của Lương Thùy Linh khi hết nhiệm kỳ hoa hậu