Eileen Gu thống trị ngành thời trang xa xỉ ở Trung Quốc

13/02/2022 12:13

Sau khi giành huy chương vàng Olympic cho Trung Quốc, sức nóng tên tuổi của Eileen Gu càng tăng cao. Cô là đại sứ của loạt thương hiệu thời trang cao cấp như Louis Vuitton, Gucci, Tiffany.

Mọi con mắt của người hâm mộ lẫn giới truyền thông đang đổ dồn vào Eileen Gu (Cốc Ái Lăng), vận động viên trượt tuyết 18 tuổi đã mang về chiếc huy chương vàng cho đoàn thể thao Trung Quốc tại Thế vận hội mùa đông Olympic Bắc Kinh 2022. Cô nàng sinh năm 2003 liên tục chiếm spotlight trên mạng xã hội kể từ khi tuyên bố từ bỏ quốc tịch Mỹ để có thể thi đấu cho quê mẹ.

"Công chúa tuyết" xứ Trung không chỉ nổi tiếng bởi tài năng thể thao mà còn là influencer (người có sức ảnh hưởng) đình đám trong giới thời trang. Trang South China Morning Post đã điểm qua những bộ trang phục tạo nên dấu ấn và thương hiệu của Eileen Gu khi cô đại diện cho các thương hiệu thời trang cao cấp.

Chụp hình cho chiến dịch quảng cáo cho Louis Vuitton ở vùng núi Dolomite (Italy), Gu nổi bật với mái tóc dài bóng mượt, cô diện bộ bodysuit đen phản quang và đôi hoa tai đen để làm nổi bật chiếc túi Twist đặc trưng của LV. "Cô gái vàng" tỏa ra sự quyến rũ đặc biệt khi nằm trên nền tuyết trắng. Địa điểm này không đơn thuần là bối cảnh cho buổi chụp hình của hãng thời trang cao cấp, nó còn là nơi cô giành chiến thắng trong giải World Cup freeski đầu tiên của mình.

Năm 2021, Eileen Gu vinh dự nhận được lời mời tham dự Met Gala với tư cách thành viên của Victoria’s Secret Collective. Cô nàng 18 tuổi gây ấn tượng trên thảm đỏ khi diện chiếc váy quây bong bóng màu trắng của Carolina Herrera, có đính chất liệu sequins phản quang và một chiếc nơ đen trên ngực. Kết hợp với một chiếc clutch trắng, giày cao gót đen và đồ trang sức lấp lánh từ thương hiệu Tiffany, cô toát lên nét đẹp ngọt ngào đầy khí chất.

Bộ trang phục của Gu tại Tuần lễ thời trang Paris từng gây sốt truyền thông. Cô đã chọn chiếc quần lưng cao có họa tiết đen - trắng - đỏ - vàng khi đến buổi trình diễn của Louis Vuitton. Nữ vận động viên phối nó với một chiếc áo cardigan croptop, cùng chiếc bra ren lấp ló phía trong để tăng phần nữ tính và mềm mại. Phụ kiện đi kèm là đôi bốt cao gót màu đen và một chiếc túi LV họa tiết vàng.

"Công chúa tuyết" gây chú ý khi phối chiếc khẩu trang Gucci trên sân trượt. Bộ trang phục thi đấu của cô trở nên nổi bật và đặc biệt hơn khi xuất hiện chiếc khẩu trang mang họa tiết Guccissima đặc trưng của thương hiệu xa xỉ.

Gu còn là đại sứ của Tiffany & Co. - thương hiệu trang sức cao cấp. Cô lần đầu tiên xuất hiện với vai trò đại sứ trong chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập Tiffany T1. Sau chiến thắng tại Thế vận hội, Gu đã đeo 4 chiếc nhẫn Tiffany khi tạo dáng chụp ảnh, tay cầm linh vật Bing Dwen Dwe của Olympic Bắc Kinh.

Với sức hút lớn sau khi giành chiếc huy chương vàng Olympic, Eileen Gu được đánh giá là vận động viên nắm giữ vai trò thống trị trong làng thời trang xa xỉ tại Trung Quốc khi làm đại diện cho hàng loạt thương hiệu đình đám. Dù là lúc thi đấu hay khi sải bước trên thảm đỏ, năng lượng mạnh mẽ và ngoại hình của cô luôn khiến người khác bị thu hút.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Eileen Gu thống trị ngành thời trang xa xỉ ở Trung Quốc