Công nương Kate tung bộ ảnh chưa từng thấy về đại lễ Bạch Kim

08/06/2022 09:10

Vợ chồng Công nương Kate đã chia sẻ những hình ảnh mới của gia đình trong những ngày tham dự đại lễ Bạch Kim.

Vào ngày 6.6, vợ chồng Công nương Kate đã chia sẻ những hình ảnh chưa từng thấy về cặp đôi cùng các con trong những ngày tham dự đại lễ Bạch Kim.

Bộ ảnh mới đầy cảm xúc đi kèm với lời nhắn gửi: "Thật là một kỳ nghỉ cuối tuần tuyệt vời. Nhìn thấy mọi người trên khắp đất nước ở bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu là điều vô cùng đặc biệt.

Cảm ơn tất cả mọi người đã tôn vinh và tri ân Nữ hoàng Anh cùng 70 năm trị vì đầy nhiệt huyệt của bà. Từ đám đông trên những con phố trung tâm cho đến các cộng đồng tổ chức những bữa tiệc đường phố khắp cả nước, chúng tôi hy vọng các bạn đã có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Tất cả chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời, nhất là Louis!".

Nữ hoàng Anh xúc động đứng trên ban công Cung điện vẫy tay chào đám đông tại sự kiện bế mạc đại lễ Bạch Kim hôm 5.6.

Một số hình ảnh về đại lễ Bạch Kim được nhà Cambridge chia sẻ

Hoàng tử Louis, con út nhà Cambridge, đã gây bão truyền thông trong những ngày qua bởi loạt biểu cảm đáng yêu, ngộ nghĩnh cùng hành động tinh nghịch, lém lỉnh. Dù đứng thứ 5 trong danh sách thừa kế ngai vàng, Louis vẫn thoải mái sống với tuổi thơ hồn nhiên của mình.

Cậu bé nhận được tình yêu thương của Nữ hoàng Anh, ông nội Charles và các thành viên trong nhà Cambridge. Một bức ảnh mới cho thấy Hoàng tử Louis đứng ngay ngắn ở cửa ra vào, ngồi cạnh là mẹ Kate đang chăm chú nhìn ra bên ngoài. Một tấm hình đen trắng khác chụp lại khoảnh khắc Louis bên cạnh bố với dáng đi chững chạc và đầy tự tin.

Hoàng tử Louis chững chạc bên gia đình trong bộ ảnh mới

Hai bức hình khác chụp khoảnh khắc vợ chồng Công nương Kate tham gia bữa tiệc ở gần Công viên Tưởng niệm Kensington, chỉ cách dinh thự trong Cung điện Kensington tại London của nhà Cambridge một đoạn đi bộ ngắn. Cặp đôi này là hai trong số khoảng 18 triệu người tràn ra đường ở thủ đô nước Anh hôm 5/6 để ăn mừng 70 năm trị vì của Nữ hoàng.

Nữ công tước 40 tuổi mặc một chiếc váy màu xanh chấm bi trắng, đi giày cao gót trắng. Trong khi đó, Hoàng tử William mặc vest và áo sơ mi đồng màu với váy của vợ. Cả hai liên tục trò chuyện, thăm hỏi người dân. Cuối buổi, nàng dâu hoàng gia còn ngồi vào bàn tiệc để thưởng thức các món ăn với người hâm mộ.

Một người dự tiệc cho biết sự xuất hiện của nhà Cambridge là "một bất ngờ đáng yêu". Một người khác cho rằng đó là "kết thúc hoàn hảo của hoàng gia cho tuần lễ Bạch kim". Đồng thời, người này cũng nói thêm rằng anh cảm thấy "vô cùng vinh dự" khi được gặp cặp đôi hoàng gia William và Kate.

Nụ cười rạng rỡ của Công nương Kate khi tham dự bữa tiệc đường phố với người dân ở Kensington

Nhà Cambridge cùng 3 người con nhỏ đã liên tục xuất hiện trong 4 ngày diễn ra đại lễ để đảm đương các nhiệm vụ và trọng trách khác nhau. Khoảnh khắc Nữ hoàng Anh hướng ánh mắt đầy tự hào về nhà Cambridge khi họ đứng trên ban công Cung điện vẫy chào người hâm mộ kết thúc đại lễ đã nói lên nhiều điều.

Người đứng đầu hoàng gia hoàn toàn đặt niềm tin vào vợ chồng William - Kate cùng 3 con nhỏ. Họ chính là đại diện cho một tương lai sáng ngời ở phía trước, tiếp nối triều đại mà Nữ hoàng đã dày công vun đắp suốt 70 năm qua.

Nụ cười và ánh mắt tự hào của Nữ hoàng Anh nhìn gia đình Công nương Kate.

Theo Giadinh.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công nương Kate tung bộ ảnh chưa từng thấy về đại lễ Bạch Kim