Cách phối đồ siêu chất cùng chân váy bút chì

03/10/2022 17:56

Chân váy bút chì là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ cơ bản của phái đẹp.

Phong cách huyền thoại đã được tạo ra khoảng 70 năm trước bởi nhà thiết kế thời trang vĩ đại Christian Dior. Kể từ đó, chân váy bút chì vẫn không mất đi vị trí dẫn đầu.

Nó không chỉ có tác dụng tôn dáng mà còn phù hợp với bất kỳ sự kiện nào, cho dù đó là một cuộc họp nghiêm túc, một buổi hẹn hò hay một bữa tiệc.

Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý khi chọn váy bút chì và cách kết hợp tốt nhất để trông thật sành điệu.

Cách tìm chân váy bút chì hoàn hảo

Điều đầu tiên bạn cần chú ý khi chọn váy là sự vừa vặn. Một chiếc váy được chọn đúng sẽ không có nếp gấp và váy sẽ không làm bạn khó chịu khi di chuyển. Đặc biệt, chân váy phải có đường xẻ tà, nếu không bạn không thể bước đi.

Đồng thời, vết xẻ cũng không được quá sâu, có thể làm cho bạn bị “lộ hàng”. Khi chọn, bạn không chỉ nên đánh giá hình thức bên ngoài mà còn cố gắng đi lại và ngồi xuống xem có thoải mái không.

Một chiếc váy bút chì được lựa chọn tốt nên được làm từ chất liệu vải dày dặn, bảo đảm tôn dáng và làm nổi bật dáng người của bạn, đồng thời không lộ vết hằn của nội y.

Cách kết hợp các họa tiết

Một chiếc váy bút chì là hình ảnh thu nhỏ của vẻ ngoài chỉn chu, nhưng bạn luôn có thể thử nghiệm với hình in, màu sắc và chất liệu để làm tôn thêm sự độc đáo cho món đồ này. Đối với mùa lạnh, bạn nên chọn một chiếc váy kẻ sọc ấm áp, nó sẽ cho phép bạn kết hợp hoàn hảo với áo len dệt kim lớn hoặc áo len oversized.

Rất đáng thử nghiệm với chân váy bút chì công sở dài đến gối thoải mái. Màu mù tạt zesty tạo nên nét cổ điển cho vẻ ngoài cực kỳ sành điệu vào ban ngày và buổi tối cho những quán cà phê hoặc xem phim với bạn bè.

Chọn độ dài chân váy

Chiều dài của váy bút chì có thể thay đổi, nhưng lựa chọn cổ điển được coi là dài đến đầu gối - đây là giải pháp phổ quát phù hợp với các cô gái. Nhờ đường cắt đơn giản, bạn có thể nâng cao diện mạo bằng cách kết hợp các yếu tố từ các phong cách khác nhau.

Lựa chọn áo kết hợp với chân váy bút chì

Một chiếc váy bút chì sẽ được kết hợp lý tưởng với những trang phục cổ điển sành điệu, cho dù đó là những chiếc áo sơ mi rộng rãi hay áo khoác oversized.

Thậm chí, chân váy bút chì kết hợp với áo thể thao, áo len dáng rộng, hoặc áo ôm sát cũng rất phù hợp. Khi chọn giày, hãy chú ý đến những kiểu dáng không làm sai lệch tỷ lệ của bạn.

Bạn không nên chọn áo hở eo để kết hợp với chân váy bút chì, tốt hơn nên ưu tiên cho những chiếc áo kín đáo, ví dụ như áo cánh đơn giản hoặc áo cổ lọ. Váy bút chì kết hợp ăn ý với áo khoác dáng dài cắt eo. Sự kết hợp này làm tôn lên những đường cong của hình thể.

Chân váy bút chì kết hợp với giày dép gì?

Thật thuận tiện cho bạn khi chân váy bút chì có thể kết hợp được với rất nhiều kiểu giày dép, từ giày cao gót, sandal cao gót, giày thể thao…

Chân váy bút chì kết hợp với giày cao gót: Đây là sự kết hợp cổ điển nhất nhưng cũng phù hợp nhất. Tuy nhiên, kiểu kết hợp này bạn chỉ nên sử dụng khi cần sự trang trọng, nhẹ nhàng, vì 2 món đồ này đều làm cho bạn hạn chế trong di chuyển.

Chân váy bút chì kết hợp với sandal cao gót: Kiểu phối đồ này sẽ giúp bạn nhìn thon thả hơn.

Chân váy bút chì kết hợp với giày đế bệt: Kiểu kết hợp này vừa nhẹ nhàng, nữ tính, thoải mái nhưng vẫn không kém phần thanh thoát.

Chân váy bút chì kết hợp với giày thể thao: Chân váy bút chì, đặc biệt là chất liệu jean, mặc cùng với áo thun và đôi giày thể thao sẽ làm cho bạn cực kỳ trẻ trung, năng động.

Chân váy bút chì kết hợp với boot cao gót: Một đôi boot cổ ngắn hay cổ cao kết hợp với chân váy bút chì sẽ tạo nên một vẻ ngoài sang chảnh và năng động.

Ngoài ra, đừng quên những phụ kiện tối giản để hoàn thiện vẻ ngoài của bạn. Vì vậy, hoa tai làm bằng ngọc trai nhân tạo và một mặt dây chuyền nhỏ có thể tôn lên thêm phần quý phái, sang trọng của bạn.

Chân váy bút chì là một món đồ linh hoạt và đa diện, có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn nhất định phải có một chiếc chân váy bút chì treo trong tủ đồ nhé.

Theo Infonet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cách phối đồ siêu chất cùng chân váy bút chì