Bí quyết phối nhiều lớp đồ khi miền Bắc lạnh đầu mùa

10/10/2022 14:33

Khi gió mùa về, bạn nên chú ý kết hợp các lớp quần áo để tránh trông luộm thuộm, không tôn dáng.

Xếp layer là công thức phối đồ phổ biến vào những ngày trời trở lạnh hơn. Tuy nhiên, một số người mặc theo cảm hứng, phá vỡ quy tắc khiến vẻ ngoài trông luộm thuộm, không tôn dáng. Từ đó, GirlStyle gợi ý bạn một số mẹo xếp lớp đẹp như người Hàn. Ảnh: zoopeach, 906studio_official, P.

Xếp layer là công thức phối đồ phổ biến vào những ngày trời trở lạnh hơn. Tuy nhiên, một số người mặc theo cảm hứng, phá vỡ quy tắc khiến vẻ ngoài trông luộm thuộm, không tôn dáng. Từ đó, GirlStyle gợi ý bạn một số mẹo xếp lớp đẹp như người Hàn.

Chú ý áo bên trong: Áo trong cùng phải bảo đảm mỏng, có chức năng giữ nhiệt. Bạn có thể chọn cổ tròn hoặc cổ cao. Nhiều phụ nữ Hàn Quốc và Nhật Bản thích kết hợp với sơ mi, len cổ chữ V để đường cổ lộ ra, giúp khuôn mặt trông thanh mảnh và gầy hơn.

Phối màu cũng rất quan trọng: Bạn nên phối những món đồ cùng màu nhưng khác sắc độ. Điều này giúp tổng thể trông hài hòa. Hãy mặc từ nhạt đến đậm hoặc ngược lại để tạo chiều sâu.

Nếu cảm thấy nhàm chán khi chỉ mặc cùng hệ màu, bạn có thể thử kết hợp với một số họa tiết tương phản hơn như kẻ ngang, kẻ sọc, bản in… Phối thêm các màu xanh lá, hồng đang thịnh hành cũng là lựa chọn lý tưởng. Ảnh: P.

Nếu cảm thấy nhàm chán khi chỉ mặc cùng hệ màu, bạn có thể thử kết hợp với một số họa tiết tương phản hơn như kẻ ngang, kẻ sọc, bản in… Phối thêm các màu xanh lá, hồng đang thịnh hành cũng là lựa chọn lý tưởng.

Chất liệu: Vì lớp bên trong tiếp xúc với da, bạn cần lưu ý những chất liệu mềm mại, tạo cảm giác thoải mái nhất. Trong khi đó, lớp ngoài có thể cứng hơn một chút để tạo độ tương phản rõ nét.

Xếp lớp dọc: Mẹo này thích hợp để tạo hiệu ứng tôn chiều cao, trông thon gọn hơn. Bạn hãy chọn áo bên trong dài hơn hoặc để hở cúc sơ mi. Đường tam giác được tạo ra giúp đối phương chú ý vào điểm đó.

Bạn chỉ nên phối khoảng 3-4 lớp. Nếu nhiều hơn 5 lớp, vẻ ngoài sẽ trông quá cồng kềnh và lộn xộn. Hãy sử dụng thêm các phụ kiện nhỏ để tạo điểm nhấn. Ảnh: P.

Bạn chỉ nên phối khoảng 3-4 lớp. Nếu nhiều hơn 5 lớp, vẻ ngoài sẽ trông quá cồng kềnh và lộn xộn. Hãy sử dụng thêm các phụ kiện nhỏ để tạo điểm nhấn.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí quyết phối nhiều lớp đồ khi miền Bắc lạnh đầu mùa