Ai hưởng lợi từ Tuần lễ thời trang New York 2023

19/02/2023 09:36

Một cuộc đua "ngầm" về lượt tương tác mạng xã hội giữa các nhà mốt cao cấp đã diễn ra suốt Tuần lễ thời trang New York vừa qua.

 Johnny Suh (NCT 127) xuất hiện tại buổi trình diễn của nhà mốt Thom Browne trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York. Ảnh: Sam Keeler/Teen Vogue.

Johnny Suh (NCT 127) xuất hiện tại buổi trình diễn của nhà mốt Thom Browne trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York

Tuần lễ thời trang New York (Mỹ) chính thức kết thúc vào ngày 15/2. Sau sự kiện đặc biệt này, các nhà mốt đã thống kê sự gia tăng lượt tương tác trên mạng xã hội.

Theo WWD, Michael Kors giành ngôi vị quán quân trong cuộc đua thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng với 4 triệu lượt tương tác, gồm thích, chia sẻ và bình luận, trên trang cá nhân.

Coach đứng ở vị trí thứ 2 với 805.263 lượt. Tiếp theo là Tory Burch với 678.716 lượt và Thom Browne với 582.952 lượt.

Bức ảnh chụp Dahyun (Twice) trên trang cá nhân của Michael Kors thu về hơn 1 triệu lượt tương tác

Ngôi vương thuộc Michael Kors

Michael Kors tạo ra sức hút với giới mộ điệu nhờ dàn khách mời nổi tiếng. Danh sách người tham dự buổi biểu diễn bao gồm Kate Hudson, Katie Holmes, Lily Aldridge, KiKi Layne, Gloria Steinem, Dahyun (Twice), Lea Michele, Ella Hunt, Maddie và Rachel Ziegler.

Một bài đăng của Michael Kors về ca sĩ thần tượng Dahyun thu về hơn 1 triệu lượt tương tác, nhiều hơn tất cả bài viết từ các nhà mốt khác.

Hình ảnh nữ idol diện chiếc váy đen cut-out cũng đem lại 67.000 lượt yêu thích, cao nhất trong số các nội dung liên quan đến Tuần lễ thời trang New York trên Twitter.

Những bài đăng ghi nhận nhiều lượt chia sẻ, bình luận khác là hình ảnh buổi trình diễn thời trang, khách mời nổi tiếng, người có sức ảnh hưởng xuất hiện trên hàng ghế đầu.

Xiaoman Chen, chiến lược gia về thời trang cao cấp tại tổ chức thống kê số liệu mạng xã hội ListenFirst, cho biết hình ảnh tạo ra mức độ tương tác cao hơn 88% so với video.

“Theo tôi, các thương hiệu nên gia tăng bài đăng hình ảnh nếu muốn tiếp cận số lượng lớn người dùng”, Xiaoman chia sẻ.

Bài đăng chiếc túi hình quả chuối của Coach gây sốt mạng xã hội

Cuộc đua giữa các nhà mốt

Coach đứng thứ 2 trong cuộc đua giành sự chú ý của công chúng nhờ bộ sưu tập thân thiện với thiên nhiên. Những chiếc túi xách hình động vật và trái cây tạo ra lượng truy cập lớn trên mạng xã hội.

Hình ảnh về mẫu túi hình quả chuối của Coach đã ghi nhận 24.758 lượt tương tác. Bài đăng có thành tích tốt nhất là video của rapper Ice Spice.

Sau đó, cô tiếp tục đăng tải cuộc trò chuyện với Lil Nas X tại buổi biểu diễn của thương hiệu này, thu hút nhiều người hâm mộ bình luận, chia sẻ.

Đứng ở vị trí thứ 3, với hơn 400 khách mời, Tory Burch giữ nguyên sức hút trên các nền tảng mạng xã hội.

Bức hình nữ diễn viên Maddie Ziegler diện trang phục xuyên thấu đến từ nhà mốt này đem lại lượt tương tác lớn. Còn bài đăng có hiệu suất cao thứ 2 là video ngắn của Emily Ratajkowski, người mẫu sở hữu 29,7 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, lời khen ngợi của Tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour, cũng như mong muốn trở thành đại sứ thương hiệu của diễn viên Hàn Quốc Park Eun-bin cũng khiến Tory Burch càng được quan tâm

Đứng sau Tory Burch, thương hiệu Thom Browne gây sốt mạng xã hội sau khi trình làng bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Hoàng tử bé.

Ngoài ra, Johnny Suh, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc NCT 127, đã check-in tại địa điểm buổi trình diễn thời trang của nhà mốt này khiến Tory Burch nhận được số lượng lượt thích lớn trên mạng xã hội.

Rapper Ice Spice và Lil Nas X xuất hiện trên hàng ghế đầu show thời trang Coach, gây chú ý với công chúng

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ai hưởng lợi từ Tuần lễ thời trang New York 2023