4 bí kíp diện trang phục họa tiết không bị rối mắt

11/10/2022 12:25

Nếu biết cách phối đồ, trang phục họa tiết sẽ mang đến vẻ ngoài sang trọng và trẻ trung cho người mặc.

Trang phục họa tiết luôn có sức hút, giúp người mặc hoàn thiện vẻ ngoài nổi bật, đồng thời tạo sự đa dạng cho phong cách. Tuy nhiên, trang phục họa tiết cũng khiến nhiều nàng e dè. Bởi lẽ, nếu phối đồ thiếu hợp lý, vẻ ngoài có thể trở nên rối mắt, sến sẩm. Vậy làm cách nào để luôn chinh phục xuất sắc trang phục họa tiết? Chị em có ít nhất 4 bí kíp để diện kiểu đồ này thật hài hòa, đẹp mắt và ghi điểm.

Diện đồ họa tiết với item màu trung tính

Đây chính là cách phối đồ đơn giản nhất đối với trang phục họa tiết. Bằng cách kết hợp những chiếc áo sơ mi, áo thun với các mẫu quần hay chân váy mang tông màu trung tính, chị em sẽ có được tổng thể trang phục hài hòa. Những items màu đen, trắng, nâu hoặc be sẽ giúp cân bằng tổng thể trang phục, mà vẫn làm nổi bật nét đẹp của món đồ họa tiết. Bên cạnh đó, vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên sang trọng hơn nếu áp dụng cách mix đồ này. Có nhiều kiểu họa tiết để chị em lựa chọn, nhưng trong đó, chuẩn mốt và dễ mặc nhất phải kể đến họa tiết kẻ, họa tiết chấm bi hoặc họa tiết hoa…

Diện đồ họa tiết với trang phục denim

Trang phục denim là một phần không thể thiếu trong tủ đồ. Kiểu đồ này rất đa dạng với các thiết kế nổi bật như là: quần jeans, chân váy denim, áo sơ mi denim… Trang phục denim vốn nổi tiếng với sự trẻ trung, bụi bặm nhưng bên cạnh đó, kiểu đồ này còn tạo sự cân bằng cho outfit. Các quý cô sành điệu thường kết hợp quần dài/chân váy denim với áo họa tiết có phối màu nâu - trắng hay đen - trắng. Họ cũng không bỏ qua item mang họa tiết hoa xinh tươi, nữ tính. Chiêu kết hợp trang phục họa tiết với đồ denim còn tạo nên outfit phảng phất nét cổ điển, giúp phong cách của bạn thêm ấn tượng, đột phá.

Diện váy họa tiết mini

4 bí kíp diện trang phục họa tiết không bị rối mắt - Ảnh 2.

4 bí kíp diện trang phục họa tiết không bị rối mắt - Ảnh 3.

Váy họa tiết mini rất nổi bật, trẻ trung, và kiểu trang phục này còn đem đến cho người mặc sự tinh tế. Bên cạnh váy chấm bi, váy họa tiết hoa mini đang rất được ưa chuộng. Kiểu váy này tươi tắn, hợp với không khí mùa thu lãng mạn. Nhiều quý cô còn khéo léo tô điểm cho set váy họa tiết những món phụ kiện như: túi cói, vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng… Cách mix đồ này không khiến set trang phục trông rối mắt, trái lại còn tăng vẻ lung linh cho người mặc. Về phần giày dép thì chị em nên chọn các thiết kế đơn giản, để đảm bảo vẻ hài hòa, trang nhã cho tổng thể trang phục, ví dụ như: giày loafer, giày mũi nhọn hay sneaker trắng…

Diện trang phục đồng bộ

4 bí kíp diện trang phục họa tiết không bị rối mắt - Ảnh 4.

4 bí kíp diện trang phục họa tiết không bị rối mắt - Ảnh 5.

Chọn trang phục đồng bộ cũng là cách tuyệt hay để chinh phục đồ họa tiết. Một số gợi ý mà chị em nên lưu tâm bao gồm: bộ suit kẻ, hay set blazer + chân váy đồng bộ. Các kiểu trang phục họa tiết này rất thời thượng, giúp chị em nổi bật giữa đám đông. Thông thường, các bộ suit sẽ cần phối đồ theo kiểu layer. Thay vì chọn mẫu áo mix cùng quá rực rỡ, nhiều chi tiết, chị em nên diện đồ trơn màu nhã nhặn. Cách kết hợp này sẽ đảm bảo sự ăn ý của các món thời trang, tạo nên set đồ sành điệu, hút mắt.

Có một lưu ý nho nhỏ khi diện đồ đồng bộ, đó là bạn có thể bị "nuốt dáng", hoặc trông nặng nề, to ngang. Vậy nên, hãy áp dụng một số chiêu hack dáng như: sơ vin chỉn chu, hay mặc chân váy ngắn. Chỉ đơn giản vậy thôi, chị em sẽ có được vóc dáng cao ráo, thanh thoát, vẻ ngoài cũng thêm phần gọn gàng và thanh lịch.

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    4 bí kíp diện trang phục họa tiết không bị rối mắt