13 cách mặc sơ mi trắng thanh lịch mà vẫn đầy "chất chơi"

09/06/2022 07:35

Chị em có thể học hỏi phụ nữ Pháp ở cách diện áo sơ mi trắng chuẩn đẹp không cần chỉnh, thanh lịch nhưng vẫn đầy "chất chơi".

Phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng của phụ nữ Pháp luôn có rất nhiều điều đáng học hỏi, chị em có thể tham khảo từ năm này sang năm khác cũng chẳng sợ lỗi mốt. Vào mùa hè, giống như rất nhiều chị em, phụ nữ Pháp cũng dành sự ưu tiên nhất định cho những chiếc áo sơ mi/blouse trắng. Kiểu áo này không chỉ ghi điểm ở sự trang nhã, lịch sự mà còn rất trẻ trung.

Trong mùa hè nắng gắt, áo sơ mi/blouse trắng còn có công dụng giải nhiệt, mang đến cảm giác mát mẻ, nhẹ nhõm về cả phần nhìn lẫn cảm giác. Vậy nên, chị em càng có thêm lý do để bổ sung cho tủ đồ thật nhiều áo sơ mi/blouse trắng.

Sơ mi/blouse trắng có nhiều cách diện, chứ không chỉ đơn thuần là mặc đến công sở. Chị em có thể tham khảo phong cách của các quý cô người Pháp.

13 cách mặc sơ mi trắng thanh lịch mà vẫn đầy 'chất chơi' - 1

Combo áo sơ mi trắng và quần âu trắng kem là một sự kết hợp an toàn, nhưng không hề nhạt nhẽo. Hai item này ăn nhập với nhau một cách hoàn hảo, mang đến cho người mặc sự trẻ trung, tinh tế. Điểm thanh lịch của chị em nhất định sẽ tăng lên nếu học hỏi quý cô người Pháp, sơ vin gọn gàng và thêm một chiếc thắt lưng.

13 cách mặc sơ mi trắng thanh lịch mà vẫn đầy 'chất chơi' - 2

Đừng quên rằng, áo sơ mi trắng còn có thể diện theo cách layer. Khi khoác ngoài váy len tăm mỏng một chiếc áo sơ mi trắng, quý cô trên đã tăng thêm nét trẻ trung, phóng khoáng cho tổng thể, nhưng vẫn tôn lên được vẻ nữ tính, gợi cảm. Khi đi dạo phố, khoác áo sơ mi bên ngoài váy hai dây sẽ là một cách hay để chống nắng.

13 cách mặc sơ mi trắng thanh lịch mà vẫn đầy 'chất chơi' - 3

Áo blouse trắng luôn ghi điểm ở nét nữ tính, yêu kiều. Nếu kết hợp item này với quần short, chị em sẽ dễ dàng có được vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng. Quý cô người Pháp trên đã gợi ý cho chị em một bí kíp tuyệt hay để hack dáng, đó là chọn quần short cạp cao, và không quên sơ vin gọn gàng.

13 cách mặc sơ mi trắng thanh lịch mà vẫn đầy 'chất chơi' - 4

Tưởng là "xưa như Trái đất", nhưng combo áo sơ mi trắng - chân váy đen vẫn sẽ toát lên sức hút, nếu chị em vận dụng vài tuyệt chiêu. Ở đây quý cô người Pháp đã nhấn nhá cho set đồ một chiếc thắt lưng, và đi boots cá tính, chất chơi.

13 cách mặc sơ mi trắng thanh lịch mà vẫn đầy 'chất chơi' - 5

Với phụ nữ Pháp, chân váy họa tiết da báo là món thời trang kinh điển, không bao giờ lỗi mốt. Áo sơ mi trắng được coi là nửa kia hoàn hảo của chân váy lụa, họa tiết da báo. Và chỉ cần không quên sơ vin, người mặc sẽ có được vẻ ngoài chuẩn tinh tế, sang trọng.

13 cách mặc sơ mi trắng thanh lịch mà vẫn đầy 'chất chơi' - 6

Rất đơn giản nhưng combo áo sơ mi trắng - quần short mang tông màu be trên đây vẫn đẹp miễn chê. Nét trẻ trung, thanh lịch, xen lẫn vẻ phóng khoáng đã biến set đồ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những buổi dạo phố cuối tuần, hẹn hò hay đi du lịch.

13 cách mặc sơ mi trắng thanh lịch mà vẫn đầy 'chất chơi' - 7

Combo áo blouse tay bồng - quần kaki màu cánh hoa hồng khô này là một sự kết hợp rất thú vị. Tổng thể trang phục toát lên nét trẻ trung, nổi bật và độ sang trọng thì khỏi cần bàn cãi.

13 cách mặc sơ mi trắng thanh lịch mà vẫn đầy 'chất chơi' - 8

Combo áo sơ mi trắng - quần jeans xanh là sự tổng hòa của nét trẻ trung, trang nhã và thời thượng. Thay vì chọn quần jeans dài lượt thượt, chị em hãy ưu tiên jeans ống đứng, dài trên mắt cá chân. Như vậy thì ngay cả khi đi giày bệt, trông chị em vẫn rất cao ráo.

13 cách mặc sơ mi trắng thanh lịch mà vẫn đầy 'chất chơi' - 9

Áo sơ mi trắng và chân váy vải tweed mang đến ấn tượng khác biệt. Bộ đôi này rất sang trọng và quý phái. Tuy nhiên chị em có thể yên tâm, nhờ chọn toàn tông màu tươi sáng, set đồ sẽ toát lên nét trẻ trung, ngọt ngào.

13 cách mặc sơ mi trắng thanh lịch mà vẫn đầy 'chất chơi' - 10

Áo blouse tay bồng mang đến vẻ long lanh, yêu kiều cho người mặc. Vì vậy mà ngay cả khi chị em kết hợp cùng quần jeans đen rất đơn giản, vẻ ngoài cũng cuốn hút, hoàn toàn không cần mix&match cầu kỳ.

13 cách mặc sơ mi trắng thanh lịch mà vẫn đầy 'chất chơi' - 11

Vẫn là combo áo sơ mi trắng - quần màu be nhưng với các chi tiết như buộc vạt, quần chất liệu vải kaki, vẻ ngoài của chị em sẽ có được nét cá tính, phóng khoáng.

13 cách mặc sơ mi trắng thanh lịch mà vẫn đầy 'chất chơi' - 12

Áo sơ mi quần jeans tuyền màu trắng thì trông đứng dáng hơn một chút. Và combo này hoàn hảo để mặc đến công sở.

13 cách mặc sơ mi trắng thanh lịch mà vẫn đầy 'chất chơi' - 13

Áo sơ mi voan sẽ rất hợp diện trong những ngày hè oi bức. Bản thân mẫu áo này đã ấn tượng nên chị em cứ đơn giản hóa cách mix đồ. Cụ thể, hãy kết hợp với quần jeans trắng, buộc vạt áo và nhấn nhá thêm vài món trang sức vàng tối giản, chị em sẽ có tổng thể trang phục cực long lanh.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    13 cách mặc sơ mi trắng thanh lịch mà vẫn đầy "chất chơi"