Thêm 1 xã ở Gia Lộc yêu cầu nhà hàng, quán ăn không phục vụ tại chỗ

21/02/2022 18:49

​Từ 0 giờ ngày 22.2, UBND xã Gia Khánh (Gia Lộc) yêu cầu tất cả các nhà hàng, quán ăn uống không phục vụ khách tại chỗ, chỉ được bán hàng mang về.


Từ ngày 17-21.2, xã Gia Khánh đã có 40 ca mắc Covid-19

Tạm dừng tổ chức đám cưới, đám hỏi. Các gia đình có đám tang tổ chức nhanh gọn, không ăn uống tập trung đông người, bảo đảm phòng chống dịch. Tạm dừng các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người trong phạm vi công sở. Không tụ tập 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học; giữ khoảng cách tối thiểu 2 m giữa người với người tại các địa điểm công cộng. 

Các cơ sở, tôn giáo tín ngưỡng, thờ tự, các hoạt động văn hóa thể thao, giải trí tại các địa điểm không tập trung quá 10 người trở lên. Tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu như khu di tích, quán game, internet, cơ sở làm đẹp, karaoke... 

Các biện pháp này được đưa ra là do số ca mắc Covid-19 ở xã Gia Khánh tăng mạnh trong những ngày gần đây. Từ ngày 7-20.2, toàn xã có 80 ca mắc Covid-19. 

Đây cũng là địa phương thứ hai trong huyện Gia Lộc thực hiện các biện pháp này. Trước đó, từ ngày 14.2, UBND thị trấn Gia Lộc đã yêu cầu người dân thực hiện các biện pháp trên để phòng chống dịch. 

THẾ ANH

(0) Bình luận
Thêm 1 xã ở Gia Lộc yêu cầu nhà hàng, quán ăn không phục vụ tại chỗ