Những mẫu iPhone đáng mua giá dưới 11 triệu đồng

05/10/2022 20:29

Với cấu hình ổn định, giá thành rẻ, các mẫu iPhone đời cũ hoặc đã qua sử dụng vẫn giữ được sức hấp dẫn với người dùng Việt.

Thế hệ iPhone 14 sắp ra mắt có giá từ 24 triệu, ở mức cao so với các dòng smartphone đang bán tại Việt Nam. Sau khi thế hệ iPhone mới được bán, các dòng iPhone đời cũ được nhiều cửa hàng giảm giá nhằm đẩy lượng hàng tồn còn lại.

Đây là thời điểm hàng loạt các mẫu iPhone cũ và mới có mức giá dễ chịu hơn với người dùng phổ thông, cạnh tranh trực tiếp với nhiều mẫu smartphone Android tầm trung. Với khoảng 11 triệu đồng, người dùng Việt có nhiều lựa chọn.

iPhone 11 mới
10,5 triệu đồng

Ra mắt từ năm 2019, nhưng tới tháng 9/2022 iPhone 11 mới bị Apple ngừng sản xuất. Đây được xem là một trong những mẫu máy thành công nhất của Apple khi liên tiếp 3 năm nằm trong top 10 smartphone bán chạy nhất toàn cầu.

iPhone 11 cũng là mẫu iPhone hiếm hoi có giá bán mới dưới 11 triệu. Với con chip A13 Bionic cùng tấm nền IPS LCD giúp tăng thời lượng sử dụng, đây là mẫu máy được nhiều game thủ yêu thích.

Tuy nhiên, màn hình của mẫu máy này chỉ có độ phân giải HD+ nên mang lại trải nghiệm hiển thị kém hơn so với các mẫu iPhone đời cao, sử dụng tấm nền OLED.

Mẫu máy này sở hữu cụm 2 camera góc thường và siêu rộng, cho chất lượng hình ảnh tốt cùng tính năng chụp đêm.

iPhone 11 64 GB cũ đang có giá khoảng 7,8 triệu đồng, với hàng mới là khoảng 10,5 triệu đồng. Mức giá Apple dành cho iPhone 11 hàng mới khiến nhiều dòng máy Android cùng phân khúc phải lo ngại.

iPhone 11 Pro cũ
9,9 triệu đồng

Theo ghi nhận tại các cửa hàng bán iPhone cũ, mẫu iPhone 11 Pro hiện được bán ra với mức giá khoảng 9,9 triệu đồng cho phiên bản 64 GB.
iPhone 11 Pro được ra mắt vào năm 2019 và đã bị ngừng sản xuất vào năm 2020, khi Apple giới thiệu iPhone 12 series.

Tuy không còn bán ra trên thị trường, mẫu máy này vẫn được nhiều người dùng lựa chọn bởi kích thước nhỏ gọn 5,8 inch. Cạnh viền máy được bo tròn, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái.

Về hiệu năng, iPhone 11 Pro đang sử dụng con chip A13 Bionic. Vì vậy, các tác vụ cơ bản trên dòng máy này vẫn ổn định, kể cả chơi những tựa game đồ họa cao.

Với cụm 3 camera, chất lượng hình ảnh trên mẫu máy này được đánh giá cao vào thời điểm ra mắt. Năm 2019, The Verge nhận định iPhone 11 Pro sở hữu cụm camera số một trong giới smartphone. Đây cũng là dòng máy đầu tiên được Apple trang bị góc siêu rộng cùng tính năng chụp đêm.

iPhone XS Max cũ
8,5 triệu đồng

Từng là mẫu flagship được săn đón trên thị trường, sau 3 năm, giá iPhone XS Max 64 GB cũ hiện chỉ còn 8,5 triệu đồng. Mẫu máy này được nhiều người dùng Việt yêu thích khi sở hữu màn hình 6,5 inch.

Sản phẩm chạy con chip A12 Bionic, mang lại trải nghiệm mượt mà khi sử dụng các tác vụ cơ bản hàng ngày. Đối với các tựa game phổ biến như Liên quân Mobile, Tốc chiến hay PUBG người dùng có thể chơi thoải mái mà không phải lo tình trạng giật khựng hay tụt khung hình.

XS Max cũng được đánh giá cao về thiết kế khi sở hữu cụm camera kép đặt dọc. Tuy không được trang bị khả năng chụp đêm nhưng chất lượng camera trên mẫu máy này cũng được đánh giá cao.

iPhone XR cũ
6 triệu đồng

iPhone XR là mẫu điện thoại phân khúc giá rẻ được ra mắt vào năm 2018. Qua hơn 4 năm, dòng máy này vẫn được nhiều người dùng lựa chọn vì có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu cơ bản.

Tuy đã ngừng sản xuất nhưng mẫu iPhone này vẫn được nhiều người dùng lựa chọn bởi kích thước nhỏ gọn, màn hình 5,8 inch. Cạnh viền máy được bo tròn, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái.

Hiện tại, iPhone XR cũ 64 GB đang được bán với giá 6 triệu đồng, ngang bằng với mẫu iPhone X.

Đây là dòng máy giá rẻ nên cũng chỉ được trang bị tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải HD+, vì vậy người dùng cũng cần cân nhắc nếu đã quen sử dụng các mẫu smartphone có chất lượng hiển thị màn hình tốt.

iPhone SE 2022 mới
10 triệu đồng

iPhone SE thế hệ thứ 3 được Apple giới thiệu vào năm 2022. Tuy vẫn giữ thiết kế cũ, giống với iPhone 8, mẫu máy này được nâng cấp cấu hình mạnh mẽ với con chip Apple A15 Bionic, ngang với iPhone 13 series.

Với hiệu năng của con chip A15, mẫu iPhone này không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn thoải mái chơi các tựa game đồ họa cao.

Tuy nhiên, điểm trừ của mẫu máy này chính là camera đơn và thiết kế Touch ID cũ. iPhone SE 2022 phù hợp với người dùng thích máy nhỏ gọn, cấu hình cao. Hiện mẫu máy này đang có giá khoảng 10 triệu đồng cho phiên bản 64 GB.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những mẫu iPhone đáng mua giá dưới 11 triệu đồng