​Nhiều sự kiện quảng bá, tiêu thụ vải thiều Thanh Hà

08/06/2023 11:31

Trong tháng 6, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sẽ tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu những loại nông sản chủ lực và vải thiều của tỉnh.


Vải thiều Thanh Hà sẽ được giới thiệu tại hệ thống AEON Việt Nam và nhiều tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh (Ảnh tư liệu)

Các sự kiện gồm quảng bá, giới thiệu vải thiều Thanh Hà như mời người nổi tiếng để bình phẩm vải thiều Thanh Hà trên các trang mạng xã hội nhằm thu hút khách hàng trẻ tuổi; tổ chức sự kiện “Vải thiều Thanh Hà bay cùng thực khách” (dự kiến ngày 9.6); công bố xuất khẩu vải Thanh Hà đi các thị trường khó tính...

Lãnh đạo tỉnh cũng sẽ gặp mặt doanh nghiệp Nhật Bản đến tìm hiểu cơ hội đầu tư, hợp tác trong sản xuất, chế biến và tiêu thụ nông sản. Tỉnh tổ chức quảng bá, giới thiệu vải thiều tại hệ thống AEON Việt Nam và các siêu thị ở nhiều tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh… Tỉnh sẽ hỗ trợ 5.000 bộ bao bì, tem nhãn “Vải thiều Thanh Hà” để quảng bá thương hiệu.

Các chương trình, sự kiện nhằm truyền thông quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm mở rộng thị trường tiêu thụ vải thiều và nông sản hàng hóa của Hải Dương, góp phần ổn định sản xuất, kinh doanh, phát triển thị trường nội địa và xuất khẩu, tăng giá trị các sản phẩm, hàng hóa của tỉnh. 

TRẦN HIỀN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ​Nhiều sự kiện quảng bá, tiêu thụ vải thiều Thanh Hà