Hơn 1.200 ô tô VinFast được bán trong tháng 8

12/09/2022 21:35

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 8.2022, với tổng số 1.220 xe bán ra.

Cụ thể, VinFast đã bàn giao cho khách hàng 329 xe Fadil, 849 xe Lux A2.0, 37 xe Lux SA2.0 và 5 xe VF e34 trong tháng 8.2022. Do số lượng đơn hàng tồn của ba dòng xe xăng còn ít, trong khi mẫu ô tô điện VF e34 vẫn gặp khó khăn về nguồn cung linh kiện, nên tổng lượng xe VinFast bán ra trong tháng qua đạt 1.220 xe. Với việc bàn giao những chiếc xe VF 8 đầu tiên vào ngày 10.9.2022, doanh số xe VinFast dự kiến sẽ tăng lên trong thời gian tới.

Luỹ kế từ đầu năm đến nay, VinFast đã bán ra tổng cộng 18.052 xe ô tô phổ thông, bao gồm 10.661 xe Fadil, 3.683 xe Lux A2.0, 1.500 xe Lux SA2.0 và 2.208 xe VF e34.

VinFast công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 8.2022, với tổng số 1.220 xe bán ra. (Ảnh minh họa)

VinFast đã dừng nhận đặt hàng các dòng xe xăng gồm Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 từ đầu tháng 7. Trong hai tháng qua, VinFast chủ yếu tập trung sản xuất để bàn giao xe cho các đơn hàng đã ký, từng bước giải quyết các khó khăn trong chuỗi cung ứng linh kiện và hoàn thiện phiên bản thương mại của dòng xe VF 8, sẵn sàng bàn giao lô xe đầu tiên tới những khách hàng tiên phong tại Việt Nam.

Sáng 10.9 vừa qua, tại Nhà máy VinFast Hải Phòng, VinFast đã tổ chức bàn giao 100 ô tô điện VF 8 đầu tiên cho những người đặt cọc sớm nhất.

Sau lô 100 xe đầu tiên, VinFast sẽ tiếp tục đẩy mạnh sản xuất để bàn giao thêm các lô xe VF 8 tiếp theo tới tay khách hàng. Dự kiến vào đầu tháng 11, khoảng 5.000 chiếc VF 8 đầu tiên dành cho thị trường quốc tế sẽ chính thức được xuất khẩu tới Mỹ, Canada và châu Âu, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vào tháng 12.

Trước đó, VinFast thông báo từ 1.9.2022, hãng xe này cung cấp thêm lựa chọn mua xe kèm pin, bên cạnh lựa chọn thuê pin, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Theo đó, khách hàng đã đặt cọc mua xe VF 8 và VF 9 trước 1.9.2022 có thể giữ nguyên lựa chọn thuê pin để hưởng chính sách giá ưu đãi cố định đến hết vòng đời xe, hoặc lựa chọn mua xe kèm pin để sở hữu trọn gói.

Tại thị trường Việt Nam, VinFast cũng đang triển khai một loạt chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt, tốt bậc nhất thị trường như bảo hành chính hãng 10 năm, cứu hộ pin 24/7 (Mobile Charging), sửa chữa lưu động (Mobile Service), cứu hộ miễn phí 24/7… 

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 1.200 ô tô VinFast được bán trong tháng 8