[Video] Siêu phẩm của Tiến Linh lọt đề cử bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2020

04/01/2022 16:22

​Bàn nâng tỷ số lên 2-0 của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vào lưới Campuchia ở vòng bảng lọt đề cử pha lập công đẹp nhất AFF Cup 2020.

Trang chủ AFF Cup hôm 3.1 đăng danh sách 10 bàn đẹp để các cổ động viên bình chọn bàn đẹp nhất. Danh sách này có cú sút xa thành bàn của Nguyễn Tiến Linh vào lưới Campuchia ở vòng bảng. Trận đó, Tiến Linh lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Việt Nam.

Tiến Linh góp hai trong 9 bàn của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020. Ảnh: Leo Shengwei

"Nguyễn Hoàng Đức chọc khe cho Nguyễn Tiến Linh. Tiền đạo này chỉ cần một nhịp khống chế, rồi đưa bóng vào lưới bằng cú đá tuyệt đẹp từ cự ly 23 mét. Bóng đi quá nhanh. Ngay cả các camera cũng không bắt kịp, đừng nói thủ môn Campuchia", trang chủ AFF Cup 2020 mô tả siêu phẩm của Tiến Linh.

Bên cạnh bàn của Tiến Linh, pha nã đại bác tầm xa của cầu thủ trẻ hay nhất giải Pratama Arhan vào lưới Malaysia cũng được đề cử. Danh sách còn có bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Chanathip Songkrasin vào lưới Việt Nam và cú sút phạt của tiền vệ Singapore Shahdan Sulaiman trong trận bán kết lượt về gặp Indonesia.

88 bàn được ghi qua 26 trận AFF Cup. Trong đề cử 10 bàn thắng đẹp nhất giải, Indonesia và Thái Lan mỗi đội đóng góp hai bàn. Việt Nam, Malaysia, Philippines, Lào, Campuchia và Singapore mỗi đội có một bàn trong danh sách.

Top 10 bàn thắng đẹp theo lựa chọn của Ban tổ chức AFF Cup 2020

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Siêu phẩm của Tiến Linh lọt đề cử bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2020