Vì sao Đức Huy vắng mặt trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam?

12/10/2018 20:59

Trong khi 7 đồng đội ở Hà Nội FC đều có mặt trong buổi tập thứ 2 của đội tuyển Việt Nam thì tiền vệ Phạm Đức Huy đã phải vắng mặt vì lý do đặc biệt.

Vì sao Đức Huy vắng mặt trong buổi tập ĐT Việt Nam?

Buổi tập thứ hai của đội tuyển Việt Nam đón chào các cầu thủ Hà Nội FC trở về sau khi kết thúc trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia với B.Bình Dương. Theo đó, 7/8 cầu thủ là Văn Thành, Văn Quyết, Hùng Dũng, Văn Hậu, Quang Hải, Đình Trọng và Duy Mạnh đều đã góp mặt, thậm chí cái tên là Văn Thành và Hùng Dũng còn tham gia tập luyện với các đồng đội ngay lập tức thì gương mặt còn lại là cầu thủ đa năng Đức Huy đã không có mặt. 

Nguyên nhân của sự vắng mặt này là bởi Đức Huy đã được lệnh của Ban huấn luyện là đi bệnh viện khám mắt. Mắt của anh đã bị chảy máu sau tình huống vô tình dụi mắt mạnh. Tuy nhiên, để đề phòng Đức Huy bị đau mắt đỏ, có thể lây cho các đồng đội, HLV Park Hang Seo quyết định để anh đi kiểm tra cho yên tâm. 

Hùng Dũng cùng các 6 đồng đội Hà Nội FC (trừ Đức Huy) tham gia tập cùng ĐT Việt Nam - Ảnh: Đức Cường 

Kết quả kiểm tra cho thấy Đức Huy không bị bệnh về mắt. Dẫu vậy anh sẽ phải nhỏ thuốc thường xuyên trong giai đoạn này. Dự kiến cầu thủ 23 tuổi này sẽ có mặt ở buổi tập ngày mai 13.10 của đội tuyển Việt Nam. Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2018, Đức Huy cùng với Văn Thành được xem là hai phương án thay thế vị trí của Văn Thanh bên cánh phải. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vì sao Đức Huy vắng mặt trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam?