Tuyển U18 nữ Việt Nam sẵn sàng cho trận chung kết với Úc

04/08/2022 06:18

Vào lúc 20h hôm nay 4.8, tuyển U18 nữ Việt Nam sẽ gặp U18 nữ Úc trong trận chung kết Giải nữ U18 Đông Nam Á 2022.

Tuyển U18 nữ Việt Nam sẵn sàng cho trận chung kết với Úc - Ảnh 1.

HLV trưởng U18 nữ Việt Nam, ông Akira Ijiri - Ảnh: VFF

Nhằm bảo đảm thể lực tốt nhất cho trận chung kết với Úc, tuyển U18 nữ Việt Nam chỉ tập nhẹ, chủ yếu thả lỏng, duy trì cảm giác bóng trong sáng và chiều 3.8.

Chia sẻ trước trận đấu cuối cùng của giải, thủ môn Nguyễn Phương Thảo, người bắt chính 3/5 trận đấu đã qua cho tuyển U18 nữ Việt Nam, cho biết toàn đội đã sẵn sàng.

"Úc hay Thái Lan đều là những đội rất mạnh. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu ngày 4.8, từ sau trận thắng Myanmar ở bán kết. Mục tiêu lớn nhất của toàn đội là giành thứ hạng cao nhất, tôi và đồng đội sẽ cố gắng đem chức vô địch về cho nước nhà", Phương Thảo nói.

Về phần HLV trưởng Akira Ijiri, ông dường như vẫn giữ nguyên mong muốn từ đầu giải là các cô gái trẻ sẽ có những trải nghiệm tốt nhất ở giải đấu lần này.

"Chúng tôi chỉ cần thời gian để các cầu thủ hồi phục và trở lại trạng thái tốt nhất để tiến đến trận chung kết. Vào đến trận chung kết ở giải đấu này chưa phải là kỳ vọng cuối cùng của tôi đối với đội tuyển nữ U18 Việt Nam", vị chiến lược gia người Nhật Bản cho biết.

Trước đó, vào lúc 15h30 sẽ là trận tranh hạng 3 giữa U18 Myanmar và U18 Thái Lan.

Theo thống kê từ ban tổ chức ở danh hiệu Vua phá lưới, Ngọc Minh Chuyên (6 bàn) và Lưu Hoàng Vân (5 bàn) đang dẫn đầu danh sách, xếp ngay sau là Ella O'Grady của Úc với 4 bàn.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyển U18 nữ Việt Nam sẵn sàng cho trận chung kết với Úc