Ronaldo hết cửa khoác áo Bayern

07/07/2022 06:11

Cả Giám đốc điều hành và Giám đốc thể thao của Bayern Munich đều không muốn chiêu mộ Ronaldo trong hè này.

"Tôi đánh giá cao Cristiano Ronaldo. Cậu ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất. Tuy nhiên, việc chiêu mộ Ronaldo không phù hợp với triết lý của Bayern Munich", Giám đốc Điều hành Oliver Kahn của Bayern phát biểu.

Ý kiến của cựu danh thủ người Đức trùng với Hasan Salihamidzic. Trước đó, Giám đốc thể thao của Bayern cũng xác nhận nhà đương kim vô địch Bundesliga không có ý định chiêu mộ Ronaldo: "Mọi thông tin về vụ chuyển nhượng tiềm năng giữa cậu ấy và Bayern Munich là không đúng sự thật. Tất cả chỉ là những tin đồn vô căn cứ".

Ronaldo het cua khoac ao Bayern anh 1

Ronaldo vẫn đang ở Lisbon và tập luyện bằng cơ sở vật chất của trung tâm đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha

Bild (Đức) đã nêu những lý do khiến thương vụ Ronaldo - Bayern khó xảy ra. Đầu tiên, mức thu nhập hơn 500.000 euro mỗi tuần của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ phá vỡ cấu trúc lương tại Allianz Arena. Ngoài ra, sự xuất hiện của Ronaldo cũng mang lại nguy cơ đảo lộn trật tự nội bộ của đội bóng xứ Bavaria.

Theo đó, các bến đỗ tiềm năng của Ronaldo trong hè này chỉ còn lại Chelsea, Napoli, Barcelona. Hiện tại, "siêu cò" Jorge Mendes vẫn đang tích cực gửi hồ sơ với hy vọng tìm được cho người bạn thân một câu lạc bộ mới trước khi mùa giải 2022/23 khởi tranh.

Ronaldo đang lấy lý do gia đình để trì hoãn việc trở lại hội quân cùng Manchester United. Nhiều khả năng, "Quỷ đỏ" sẽ phải dự tour du đấu hè mà không có ngôi sao mang áo số 7.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo hết cửa khoác áo Bayern