Pique và Shakira bắt đầu chia tài sản

07/06/2022 11:45

Sau khi chia tay, Gerard Pique và Shakira liên hệ luật sư để giải quyết khối tài sản chung của cả hai thời còn mặn nồng.

Pique và Shakira cùng mua căn nhà vào năm 2012, tọa lạc tại khu Esplugues de Llobregat (vùng ngoại ô Barcelona) và được định giá 4,5 triệu euro. Năm 2015, họ mua ngôi nhà khác gần Camp Nou với giá khoảng 5 triệu euro. Theo Celebrity Net Worth, đây là khối tài sản chung mà cặp đôi phải phân chia.

Pique và Shakira cũng cần có những thỏa thuận về các khoản tiền chung khác. Ngoài ra, quyền nuôi hai đứa trẻ Sasha và Milan dự kiến sớm được giải quyết. Theo Informalia, cả hai thuê luật sư chuyên ngành để bắt đầu các thủ tục giấy tờ cần thiết.

Pique va Shakira bat dau chia tai san anh 1

Cặp đôi bắt đầu phân chia khối tài sản chung

Tuy nhiên, Pique và Shakira được giữ lại những khối tài sản riêng mà họ kiếm được từ trước khi yêu nhau. AS tiết lộ rằng ca sĩ người Colombia tích lũy khối tài sản 300 triệu euro trong sự nghiệp âm nhạc, riêng Pique có giá trị tài sản gần 80 triệu euro. Dự kiến, số tiền này không thay đổi do họ chưa từng kết hôn.

Shakira cũng sở hữu dinh thự ở Miami với giá khoảng 13 triệu euro, còn cầu thủ người Tây Ban Nha có ngôi nhà 3 tầng ở trung tâm Barcelona, ​​trị giá 4,5 triệu euro. Đây là nơi Pique lui về sinh sống sau khi bị Shakira phát hiện ngoại tình.

Ngày 4.6, Pique và Shakira thông báo chia tay sau 12 năm gắn bó. "Vì sự an toàn của những đứa trẻ, vốn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, chúng tôi yêu cầu tôn trọng quyền riêng tư của chúng. Chúng tôi xin cảm ơn vì sự thấu hiểu từ các bạn", cặp đôi ra tuyên bố chung.

Trước khi tan vỡ, cả hai là cặp sao có chuyện tình đẹp bậc nhất làng túc cầu. Họ bén duyên vào năm 2010, tại Nam Phi sau kỳ World Cup. Trung vệ điển trai mất một năm để theo đuổi giọng ca người Colombia. Cặp đôi không kết hôn nhưng có chung hai con là Milan (2013) và Sasha (2015).

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Pique và Shakira bắt đầu chia tài sản