Ông Ancelotti tuyên bố nóng về tương lai Hazard ở Real Madrid

23/01/2022 09:57

Thuyền trưởng Real Madrid tuyên bố nóng tương lai của bản hợp đồng "lỗi" Eden Hazard ở Bernabeu giữa những thông tin trở lại Chelsea.

Tuyển thủ Bỉ một lần nữa phải vật lộn tại Real Madrid mùa này, chỉ ghi được 1 bàn cùng 2 pha kiến tạo trong 17 lần ra sân mọi đấu trường.

HLV Ancelotti tuyên bố nóng tương lai Hazard ở Real Madrid
Huấn luyện viên Ancelotti tin tưởng có thể giúp Hazard hồi sinh

Newscatle được cho đã liên hệ hỏi mua Hazard và người ta cho rằng, Real Madrid sẽ cố gắng đẩy anh đi vào hè này để nhường chỗ cho những bản hợp đồng mới.

Có thông tin, Chelsea sẵn sàng "giải cứu" Hazard khỏi bầy Kền kền bởi sự quý mến của ông chủ Abramovich dành cho tiền vệ Bỉ.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Ancelotti vừa đưa ra tuyên bố bất ngờ về tương lai của Hazard ở Bernabeu: anh sẽ có mặt trong mùa giải tiếp theo của Real Madrid!

“Tôi có thể xác nhận Hazard nằm trong kế hoạch của chúng tôi cho mùa giải tới”.

Hazard vừa mới được khích lệ tinh thần với pha lập công muộn (phút 115) giúp Real Madrid thắng Elche 2-1 ở vòng 16 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Ngôi sao người Bỉ đã phải vật lộn với một số vấn đề chấn thương trong thời gian ở Bernabeu, cũng có mặt trong đội hình Real Madrid tiếp Elche tại La Liga vào 22h15 tối nay 23.1.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Ancelotti tuyên bố nóng về tương lai Hazard ở Real Madrid