Marco Reus cùng Dortmund đến Việt Nam đêm nay, kín lịch trong 2 ngày

28/11/2022 15:56

Bên cạnh trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam lúc 19 giờ ngày 30.11, các thành viên câu lạc bộ Borussia Dortmund có lịch trình bận rộn với các hoạt động ngoài bóng đá.

Khoảng 1 giờ ngày 29.11, câu lạc bộ Borussia Dortmund sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài và di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi. Các cầu thủ sẽ nghỉ hết buổi sáng và bắt đầu chuyến tham quan Hà Nội vào buổi chiều cùng ngày.

Cụ thể, toàn đội Dortmund sẽ đi tham quan hồ Hoàn Kiếm, phố đường tàu và giao lưu với sinh viên một đại học ở Hà Nội. Tới khoảng 17 giờ, đội sẽ trở về trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để dự cuộc họp báo cung cấp thông tin trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Marco Reus cùng Dortmund đến Việt Nam đêm nay, kín lịch trong 2 ngày - 1

Ngôi sao Marco Reus của Borussia Dortmund

Buổi tối cùng ngày, Dortmund sẽ tập làm quen sân Mỹ Đình trong khoảng 90 phút. Đây là buổi tập duy nhất của Marco Reus, Matt Hummels để chuẩn bị cho cuộc so tài với đội tuyển Việt Nam. 

Buổi tập của đội bóng nước Đức sẽ mở hoàn toàn với truyền thông và người hâm mộ, để khán giả có thể giao lưu, trực tiếp gặp gỡ thần tượng của mình. Sau buổi tập, các cầu thủ Dortmund sẽ tham gia buổi huấn luyện ngắn với các em nhỏ.

Chuỗi các hoạt động đều nằm trong lịch trình 2 ngày của Dortmund tại Việt Nam, gồm hoạt động chuyên môn (tập luyện và thi đấu) bên cạnh quảng bá hình ảnh, giao lưu văn hóa xã hội.  

Trong ngày thi đấu (30.11), Dortmund tiếp tục có buổi giao lưu với sinh viên vào buổi sáng. Tới cuối giờ chiều, đội sẽ di chuyển ra sân Mỹ Đình để đá giao hữu với tuyển Việt Nam lúc 19 giờ. Trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp và sau trận đấu, Dortmund sẽ có hoạt động giao lưu với người hâm mộ.

Dortmund mang tới Việt Nam đội hình chất lượng khi có nhiều gương mặt nổi trội, tiêu biểu là Marco Reus và Matt Hummels - hai trụ cột một thời của đội tuyển Đức. Đây là cơ hội để đội tuyển Việt Nam có màn cọ xát bổ ích chuẩn bị cho AFF Cup 2022. 

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Marco Reus cùng Dortmund đến Việt Nam đêm nay, kín lịch trong 2 ngày