Huấn luyện viên Hàn Quốc: Văn Toàn có thể chơi ở K League 1

21/04/2022 15:00

HLV Kim Sang-sik đánh giá cao khả năng của các cầu thủ HAGL, đặc biệt là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, trước cuộc đối đầu giữa chủ nhà và Jeonbuk Motors vào ngày 22.4.

"Tôi đánh giá có nhiều cầu thủ HAGL đủ khả năng ra nước ngoài thi đấu, nhất là ở Hàn Quốc và các giải khác châu Á. Cá nhân tôi thấy cầu thủ Văn Toàn (số 9) có thể chơi bóng ở K League 1. Tôi ấn tượng với cậu ấy", HLV trưởng Jeonbuk Motors nói trong cuộc họp báo sáng 21.4, trước trận đấu với HAGL ở bảng H AFC Champions League.

Ông Kim sang-sik cho biết thêm: "Những cầu thủ Việt Nam đều chất lượng và có thể thi đấu đỉnh cao như Công Phượng, Văn Toàn bên phía HAGL. Họ có sự tiến bộ rõ rệt về kỹ thuật và thể lực. HAGL đang chơi rất tự tin và đó là điều tôi phải chú ý trước trận đấu này".

van toan co the choi k league anh 1

Ông Kim Sang-sik đánh giá cao Văn Toàn của HAGL. Ảnh: Quang Thịnh

Nhà cầm quân người Hàn Quốc dành sự tôn trọng tối đa cho đại diện Đông Nam Á. Ông Kim cẩn thận vì ông đã chứng kiến nhiều đội bóng Hàn Quốc thất bại trước các đội Đông Nam Á ở loạt trận thứ hai vừa qua. Nó tạo ra một làn sóng chỉ trích lớn cho những đội bóng Hàn Quốc.

Jeonbuk Motors xoa dịu nỗi lo đó khi đánh bại Yokohama F.Marinos ở lượt thứ hai. Họ còn muốn làm tốt hơn trước HAGL với hai trận liên tiếp diễn ra trong hai ngày 22 và 25.4 sắp tới. Đại diện của Hàn Quốc sẽ có lực lượng mạnh nhất khi các trụ cột trở lại.

Trước khi đến Việt Nam, nhiều cầu thủ của Jeonbuk Motors nhiễm Covid-19 nên chưa thể có mặt ở TP Hồ Chí Minh. "Với sự trở lại của nhiều cầu thủ trụ cột, chúng tôi sẽ thể hiện sức mạnh của mình. Họ đang cố gắng thích nghi và đạt thể trạng tốt nhất ở trận đấu với HAGL", ông Kim chia sẻ.

Jeonbuk Motors đang dẫn đầu bảng H với 4 điểm sau hai loạt trận. HAGL xếp cuối với 1 điểm.

van toan co the choi k league anh 2

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Hàn Quốc: Văn Toàn có thể chơi ở K League 1