Hòa Benfica trong mưa bàn thắng, Liverpool gặp Villarreal ở bán kết

14/04/2022 07:41

6 bàn thắng đã được ghi chia đều cho cả hai đội ở màn đối đầu Liverpool - Benfica ở lượt về tứ kết Champions League. Chiến thắng với tổng tỷ số 6-4, Liverpool sẽ gặp Villarreal ở bán kết.

Bàn thắng

Liverpool: Konate (21'), Firmino (55', 65')

Benfica: Ramos (32'), Yaremchuk (73'), Nunez (82')

Với việc đã thắng 3-1 ở lượt đi và lại được thi đấu trận lượt về trên sân nhà, Liverpool chỉ tung ra sân đội hình dự bị khi tiếp đón Benfica. Dù vậy, đoàn quân của Juergen Klopp vẫn dễ dàng áp đảo đối thủ.

Đội chủ nhà nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số ở phút 21 do công của trung vệ Ibrahima Konate. Đáng chú ý, bàn thắng này của anh giống hệt như bàn mở tỷ số ở trận lượt đi khi cũng là một cú đánh đầu sau một quả phạt góc bên cánh trái.

Firmino lập cú đúp ở trận Liverpool vs Benfica

Firmino lập cú đúp 

Có bàn dẫn trước, Liverpool có phần ung dung và bất ngờ phải nhận bàn thua. Phút 32, Goncalo Ramos nhận bóng trống trải trong vòng cấm trước khi tung ra cú dứt điểm chuẩn xác gỡ hòa 1-1 cho trận lượt về.

Đây cũng là kết quả của hiệp thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, Liverpool đã có được liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 55 và 65. Người ghi bàn là Roberto Firmino sau sai lầm của các trung vệ bên phía Benfica là Vertonghen và Otamendi.

Benfica dù nỗ lực cũng chỉ có trận hòa 3-3 ở lượt về

Benfica dù nỗ lực cũng chỉ có trận hòa 3-3 ở lượt về

Tỷ số sau 2 lượt trận là 6-2 và Liverpool bắt đầu chủ quan. Họ để cho đội khách ghi liền 2 bàn ở các phút 73 và 82 do công của Roman Yaremchuk và Darwin Nunez. Thậm chí, Benfica còn suýt có thêm 1 bàn nữa nếu như Nunez không bị thổi phạt việt vị.

Kết quả cuối cùng trận lượt về giữa Liverpool và Benfica là 3-3. Liverpool giành chiến thắng chung cuộc sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 6-4 và sẽ đối đầu với Villarreal tại vòng bán kết.

Đội hình thi đấu

Liverpool: Alisson, Gomez, Konate, Matip, Tsimikas, Keita, Henderson (Fabinho 57'), Milner (Thiago 57'), Jota (Salah 57'), Firmino (Origi 90'), Diaz (Mane 66')

Benfica: Vladchodimos, Gilberto, Otamendi, Vertonghen, Grimaldo (Gil Dias 90'), Weigl, Taarabt (Joao Mario 66'), Everton (Almeida 90'), Ramos (Paulo Bernardo 78'), Goncalves (Yaremchuk 46'), Nunez

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hòa Benfica trong mưa bàn thắng, Liverpool gặp Villarreal ở bán kết