HLV Park Hang Seo trực tiếp rèn quân, đặt ra yêu cầu cao với U23 Việt Nam

16/10/2021 09:38

HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ U23 Việt Nam phải tích cực tập luyện, nỗ lực hơn nữa để có thể giúp đội bóng giành vé dự Vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Trong buổi rèn quân mới nhất của U23 Việt Nam, HLV trưởng Park Hang Seo đã trực tiếp nắm quyền điều hành trên sân. Dưới sự uốn nắn của ông thầy người Hàn Quốc, các cầu thủ ra sức tập luyện để gia tăng cơ hội cạnh tranh suất dự Vòng loại U23 châu Á 2022.

So với buổi tập hôm trước, khối lượng và cường độ vận động đã giảm đi. Bởi vì các cầu thủ vừa trải qua buổi tập đối kháng tiêu tốn nhiều thể lực, một phần do HLV Park Hang Seo muốn chỉnh sửa, rèn giũa thêm cho các học trò về cách di chuyển chiến thuật cũng như chuyển đổi trạng thái từ tấn công sang phòng ngự.

HLV Park Hang Seo trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ U23 Việt Nam tập luyện (Ảnh: VFF).

HLV Park Hang Seo trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ U23 Việt Nam tập luyện 

Trong giai đoạn chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2022, thể lực của các cầu thủ ĐT U23 Việt đã có sự cải thiện rõ nét nhờ sự hướng dẫn của chuyên gia người Pháp Cedric Roger. Điều này đã khiến HLV trưởng Park Hang Seo cảm thấy rất hài lòng.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn đặt ra những yêu cầu rất cao đối các cầu thủ để buộc họ phải nỗ lực nhiều hơn nữa, đặc biệt trong bối cảnh đồng hồ đếm ngược tới Vòng loại U23 châu Á 2022 chỉ còn tính từng ngày.

Theo kế hoạch, ngày 17.10, U23 Việt Nam sẽ có màn tổng duyệt bằng trận giao hữu quốc tế với U23 Kyrgyzstan. Đội bóng này cũng đã sang UAE tập huấn và tham gia cuộc đua tại bảng E - Vòng loại U23 châu Á 2022, do UAE đăng cai tổ chức. Sau trận đấu này, HLV trưởng Park Hang Seo sẽ đưa ra quyết định về danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo trực tiếp rèn quân, đặt ra yêu cầu cao với U23 Việt Nam