Hậu vệ Real Madrid dè chừng đội tuyển nữ Việt Nam

09/04/2022 06:02

Hậu vệ Jang Sel Gi của đội nữ Real Madrid bày tỏ quyết tâm: “Chúng tôi đã thắng đội tuyển nữ Việt Nam nhiều lần nhưng họ đã tiến bộ nhanh trong những năm gần đây".

Hậu vệ Jang Sel Gi

Đội tuyển nữ Việt Nam đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 trong ngày 8.4. Toàn bộ cầu thủ trong tay HLV Mai Đức Chung đều có kết quả âm tính. Điều đó giúp cho đội tuyển nữ Việt Nam có đầy đủ lực lượng cho trận giao hữu đầu tiên với đội tuyển nữ Hàn Quốc. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 14h30 (giờ Việt Nam) ngày 9.4 tại khu liên hợp thể thao Goyang.

Được biết sau đó 2 ngày, hai đội sẽ có trận tái đấu. Cả hai màn so tài này đều diễn ra đúng loạt FIFA Days dành cho bóng đá nữ trong tháng 4.2022. Vì vậy, kết quả này sẽ có tác động đến thứ hạng của đội tuyển nữ Việt Nam lẫn đội tuyển nữ Hàn Quốc trên bảng xếp hạng FIFA. Cũng nhờ vậy, đội tuyển nữ Hàn Quốc sẽ chơi hết mình và dùng lực lượng mạnh khi đối đầu với Huỳnh Như cùng các đồng đội.

Theo tìm hiểu, đội tuyển nữ Hàn Quốc đã rèn quân từ 4.4 tại Paju dưới sự chỉ đạo của HLV Colin Bell. Trả lời tờ Yonhap, hậu vệ Jang Sel Gi của đội nữ Real Madrid bày tỏ quyết tâm: “Chúng tôi đã thắng Việt Nam nhiều lần nhưng họ đã tiến bộ nhanh trong những năm gần đây. Chúng tôi phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu tới". Trong khi đó tiền đạo Lee Guem Min lại khẳng định trận đấu với đội tuyển nữ Việt Nam chắc chắn sẽ giúp toàn đội học hỏi và tiếp thu nhiều điều”.

ĐT nữ Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận gặp ĐT nữ Hàn Quốc - Ảnh: VFF

Đội tuyển nữ Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận gặp nữ Hàn Quốc - Ảnh: VFF

Quyết tâm của đội tuyển nữ Hàn Quốc hứa hẹn tạo nên những trận đấu cọ xát bổ ích cho đội tuyển nữ Việt Nam, nhất là khi chỉ còn 1 tháng nữa, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ bước vào SEA Games 2021 với hy vọng bảo vệ thành công tấm huy chương vàng.

Ngoài 2 trận đấu với Hàn Quốc, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có thêm 4 trận giao hữu với các câu lạc bộ nữ Hàn Quốc dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 13.4, 15.4, 17.4 và 19.4. Kết thúc chuyến tập huấn, toàn đội sẽ lên đường về Việt Nam vào ngày 21.4.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hậu vệ Real Madrid dè chừng đội tuyển nữ Việt Nam