Đội tuyển Việt Nam mất 3 tiếng nhập cảnh để nhận "thẻ đỏ" vào Nhật Bản

26/03/2022 11:10

Đội tuyển Việt Nam đã phải mất hơn 3 tiếng đồng hồ để làm một loạt các thủ tục xin nhập cảnh Nhật Bản. Toàn đội đã nhận được “thẻ đỏ” đủ để đáp ứng nhiệm vụ tập luyện, thi đấu tại đây.

Vào lúc 5h30 sáng 26.3, tương đương với 7h30 theo giờ Nhật Bản, đội tuyển Việt Nam đã có mặt ở sân bay Narita (Nhật Bản). Để đến được đất nước hoa anh đào, thầy trò HLV Park Hang Seo đã bắt đầu lộ trình rời khách sạn Grand Plaza (Hà Nội) từ lúc 18h ngày 25.3. Đến 20h cùng ngày, đội di chuyển từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh trước khi nối chuyến đến Tokyo (Nhật Bản).

Sau hành trình bay kéo dài gần nửa ngày, đội tuyển Việt Nam tiếp tục trải qua thử thách tiếp theo liên quan đến thủ tục nhập cảnh. Theo chia sẻ của thành viên đội tuyển Việt Nam, quy định nhập cảnh ở Nhật Bản khắt khe đến mức đội phải thực hiện xét nghiệm Covid-19 ngay ở sân bay, khai báo y tế, kiểm tra giấy tờ lên đến hơn 3 tiếng đồng hồ.

ĐT Việt Nam phải thực hiện một loạt thủ tục kéo dài 3 tiếng đồng hồ tại sân bay Narita - Ảnh: Đoàn Ca

Đội tuyển Việt Nam phải thực hiện một loạt thủ tục kéo dài 3 tiếng đồng hồ tại sân bay Narita - Ảnh: Đoàn Ca

Toàn đội nhận kết quả âm tính với Covid-19, đủ điều kiện nhập cảnh Nhật Bản - Ảnh: Đoàn Ca

Toàn đội nhận kết quả âm tính với Covid-19, đủ điều kiện nhập cảnh Nhật Bản - Ảnh: Đoàn Ca

Trong lần di chuyển này, đội tuyển Việt Nam có 19 cầu thủ. Trước khi lên đường, HLV Park Hang Seo đã chia tay thủ môn Vũ Tuyên Quang, hậu vệ Lê Văn Xuân và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Đội cũng sẽ đón thủ môn Đặng Văn Lâm trở lại sau nửa năm điều trị chấn thương ở Nhật Bản. Lần gần nhất Văn Lâm ra sân cho đội tuyển Việt Nam là trận thua 0-1 trước Australia trên sân Mỹ Đình hồi tháng 9.2021.

Chiều nay, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào tập luyện buổi đầu ở Nhật Bản. Đến ngày 29.3, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân Saitama của Nhật Bản. Lúc này, Nhật Bản chắc chắn dự World Cup 2022. Trong khi Việt Nam xếp cuối bảng với chỉ 3 điểm sau 9 lượt. Ở lượt đi, Nhật Bản thắng Việt Nam 1-0 trên sân Mỹ Đình.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam mất 3 tiếng nhập cảnh để nhận "thẻ đỏ" vào Nhật Bản