Cổ động viên châu Á: Tuyển nữ Việt Nam xứng đáng với khoảnh khắc lịch sử này

06/02/2022 18:13

Sau khi tuyển nữ Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử giành vé góp mặt ở World Cup, người hâm mộ khắp châu Á đã gửi lời chúc mừng.

Cổ động viên châu Á: Tuyển nữ Việt Nam xứng đáng với khoảnh khắc lịch sử này - Ảnh 1.

Rất nhiều lời chúc mừng được gửi đến cho tuyển nữ Việt Nam sau khi lần đầu tiên trong lịch sử đoạt vé dự World Cup - Ảnh: Facebook

Người hâm mộ Saw Aung Chit Paing từ Myanmar viết: "Chúc mừng Việt Nam, cuối cùng bạn đã làm được điều đó. Các bạn xứng đáng có mặt ở World Cup. Tôi hy vọng trong tương đội tuyển Myanmar của chúng tôi cũng có thể làm được những điều tuyệt vời như các bạn".

Tài khoản Twitter có dấu tích xanh của nữ phóng viên Lavanya cũng bình luận: "Việt Nam lần đầu tiên dự World Cup. Lịch sử. Những cô gái thật tuyệt vời. Họ đã đánh bại Đài Loan để giành suất trực tiếp".

Người hâm mộ đến Kristian Mark Llanto ở Indonesia cũng gửi lời chúc mừng cho các cô gái Việt Nam: "Việt Nam đã làm nên lịch sử khi giành suất trực tiếp cuối cùng ở châu Á góp mặt ở World Cup nữ 2023. Các bạn xứng đáng với khoảnh khắc tuyệt vời này".

Cổ động viên Rodien Perillo Feranco: "Thật là một khoảnh khắc ngọt ngào cho bóng đá nữ Việt Nam. Xin chúc mừng, các bạn sẽ cùng đội bóng của chúng tôi (Philippines) đến World Cup 2023. Xin gửi sự tôn trọng cho các bạn với tư cách là một cổ động viên Philippines. Hãy ăn mừng với tư cách là một cộng đồng ASEAN".

Rất nhiều người hâm mộ Việt Nam cũng bày tỏ sự tự hào về "những cô gái vàng". Liễu Vũ viết đầy xúc động: "Chúc mừng những cô gái của chúng tôi".

Cổ động viên Bill Hợp lại viết đầy dí dỏm: "Ít nhất khi còn sống, tôi cũng được chứng kiến Việt Nam có mặt ở đấu trường World Cup".

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cổ động viên châu Á: Tuyển nữ Việt Nam xứng đáng với khoảnh khắc lịch sử này