[Video] Bóng bàn đồng đội nam - nữ SEA Games 31: Việt Nam thắng tuyệt đối, lọt vào bán kết

13/05/2022 21:53

Tối 13.5, buổi thi đấu thứ ba trong ngày tiếp tục diễn ra tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương với các nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ, với sự tham gia của các đội tuyển: Malaysia, Philippines, Campuchia và chủ nhà Việt Nam.

Xem clip 

Trong nội dung đồng đội nam, chỉ phải gặp các đối thủ dưới cơ là Campuchia, ở trận đầu ra quân, tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Anh Tú nhẹ nhàng vượt qua Tola với tổng tỷ số 3-0. Chiến thắng ở các séc lần lượt là: 11-4, 11-9 và 11-8. Nguyễn Đức Tuân, tay vợt người Hải Dương giành chiến thắng 11-1 ở séc đấu thứ nhất trước Pring. Đây là tỷ số cách biệt nhất trong một séc đấu kể từ khi môn bóng bàn bắt đầu thi đấu. Ở 2 séc tiếp theo, Nguyễn Đức Tuân tiếp tục vượt qua Pring với các tỷ số 11-7 và 11-7. Tay vợt nam thứ ba của Việt Nam là Đinh Hoàng Anh chạm trán với Bun Visal. Không nằm ngoài dự đoán, tay vợt Việt Nam đã giành chiến thắng tuyệt đối 3-0 với các tỷ số lần lượt là 11-4, 11-7 và 11-6.


Các tay vợt nữ Việt Nam giành chiến thắng tuyệt đối trước các cô gái đến từ Philippines

Trong buổi tối, các cô gái Việt Nam gồm: Nguyễn Khoa Diệu Khánh, Nguyễn Thị Nga và tay vợt người Hải Dương Bùi Ngọc Lan cũng ra sân gặp các đối thủ đến từ Philippines. Khác với các đồng đội nam, các tay vợt nữ gặp không ít khó khăn khi chiến thắng với các tỷ số sát nút. Tuy vậy, các cô gái của chúng ta đã giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ khó chịu này.

Các tay vợt nam Việt Nam cũng đã giành quyền vào bán kết

Tay vợt Hải Dương Nguyễn Đức Tuân vượt qua Pring của Campuchia với tỷ số tuyệt đối 3-0

Ở nội dung đồng đội nam, đội tuyển Malaysia vượt qua Campuchia và Philippines đều với tỷ số 3-0.

Với kết quả này, tuyển nam bóng bàn Việt Nam đã lọt vào bán kết và gặp tuyển Malaysia, tuyển nữ gặp Singapore. 


Tại bán kết, đồng đội nam Việt Nam sẽ gặp tuyển Malaysia

Trong khi đó, đồng đội nam Singapore sẽ gặp Thái Lan còn nữ Thái Lan sẽ gặp nữ Malaysia. Các trận đấu diễn ra vào 10 giờ và 14 giờ 30 ngày mai 14.5.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Bóng bàn đồng đội nam - nữ SEA Games 31: Việt Nam thắng tuyệt đối, lọt vào bán kết